11:49 - 25/06/2012 (GMT+7)

300.000 USD cho Viper SRT đầu tiên

Bán đấu giá chiếc xe xuất xưởng đầu tiên của một dòng sản phẩm đã trở thành tập tục đối với một số hãng xe hơi thể thao trên thế giới. Và chiếc SRT Viper đầu tiên cũng sử dụng hình thức này để tìm chủ nhân của nó.

Sở hữu công suất 640 mã lực đến từ động cơ V10 và bộ thân vỏ sợi carbon tuyệt đẹp, các mức đấu giá của SRT Viper nhanh chóng vượt qua 6 con số. Kết thúc phiên đấu giá của nó tại Barrett-Jackson tại Quận Cam (California, Mỹ), chiếc Viper GTS số khung VIN #1 đạt đỉnh 300.000 USD.

Theo nhà tổ chức cho biết, số tiền đó sẽ được quyên góp vào quỹ Austin Hatcher để giúp đỡ cho trẻ em và các hộ nghèo mắc bệnh ung thư. Chủ nhân của chiếc xe sẽ có cơ hội tham gia giải đua bền bỉ Petit Le Mans năm nay được tổ chức hàng năm tại Road Atlanta ở Mỹ.

Phiên bản SRT Viper mới được khắc phục hầu hết những điểm yếu từng bị chỉ trích rất nhiều ở thế hệ cũ. Chrysler cũng sử dụng vật liệu cao cấp hơn và bọc da gần như toàn bộ cabin cho phiên bản mới. SRT Viper sẽ có mặt trên thị trường trong năm 2012 với hai phiên bản SRT Viper và SRT Viper GTS. Dù vậy, nhà sản xuất vẫn chưa công bố thời điểm và mức giá cụ thể cho những chiếc xe sau chiếc đầu tiên.

Siêu xe chỉ đi với hộp số sàn 6 cấp. SRT Viper 2013 là phiên bản có tỉ lệ công suất và trọng lượng tốt nhất kể từ khi dòng Viper ra đời. Cụ thể, tỉ lệ này ở mức 1 mã lực/2,2 kg, chỉ đứng sau Bugatti Veyron và Ferrari F12 Berlinetta.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bảo An

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Название: Необходимо контролируйте адресе реципиента во время операции USDT TRC20

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Линкей Лайт предлагает вам светильники по выгодной стоимости и разной мощности.

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

pharmacie en ligne france livraison belgique: pharmacie en ligne avec ordonnance