04:21 - 31/10/2015 (GMT+7)

Thaco xuất xưởng Kia Sedona và Mazda2 mới

Ngày 29/10/2015 tại Khu phức hợp sản xuất và lắp ráp ô tô Chu Lai – Trường Hải, (Thôn 4, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam), THACO đã tổ chức Lễ xuất xưởng chiếc xe du lịch Kia Sedona (CKD), đồng thời giới thiệu mẫu xe du lịch Mazda 2 mới (CKD) cũng được xuất xưởng trong tháng 10.

Khu phức hợp sản xuất và lắp ráp ô tô Chu Lai – Trường Hải được Thaco tiến hành xây dựng hồi năm 2007 sau khi hợp tác với Tập đoàn Kia Motors, được xây trên diện tích 32ha với công suất thiết kế 30.000 xe/năm. Sau 8 tháng hợp tác, Thaco đã được tập đoàn Kia Motors chuyển giao công nghệ lắp ráp thành công 7 mẫu xe CKD là: Kia Morning, Carens, Forte, Picanto, Sorento, K3, Rondo. Và cho đế nay Thaco đã sản xuất, lắp ráp và phân phối ra thị trường Việt Nam hơn 75.000 xe du lịch Kia.

Kia Sedona (CKD) là mẫu xe thứ 8 của Kia được Thaco sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam

Kia Sedona (CKD) là mẫu xe thứ 8 của Kia được Thaco sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam

Tiếp đó vào năm 2011, Thaco vinh dự được hợp tác cùng Mazda – Thương hiệu ô tô hàng đầu Nhật Bản. Chính vì thế, Thaco tiếp tục được chuyển giao công nghệ từ thương hiệu này và tiếp tục khởi công xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp các dòng xe Mazda tại KPH SX & LR ôtô Chu Lai – Trường Hải với công suất 20.000 xe/năm.

Vào ngày 29/10/2015 vùa qua, Thaco đã tổ chức Lễ xuất xưởng chiếc xe du lịch Kia Sedona (CKD), mẫu xe thứ 8 của Kia được Thaco sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, đồng thời giới thiệu mẫu xe du lịch Mazda 2 mới (CKD) cũng được Thaco xuất xưởng trong tháng 10, và là mẫu xe thứ 5 được tập đoàn Mazda chuyển giao công nghệ.

Sự kiện này được tổ chức ngay tại KPH SX & LR ôtô Chu Lai – Trường Hải không chỉ đưa Thaco trở thành nhà sản xuất và phân phối đầy đủ phân khúc xe du lịch nhất mà còn khẳng định hướng đi đúng của Thaco trong việc gia tăng tỷ lệ nội địa hóa để dần tiến tới lộ trình gia nhập ASEAN. Thaco đã chứng minh được rằng Việt Nam có thể sản xuất, lắp ráp ôtô theo hướng tham gia chuỗi giá trị toàn cầu, hướng đến thị trường AFTA và khu vực ASEAN.

Sedona thuộc phân khúc xe đa dụng cao cấp, được đánh giá là 1 trong 10 chiếc xe có nội thất tốt nhất năm 2015

Sedona thuộc phân khúc xe đa dụng cao cấp, được đánh giá là 1 trong 10 chiếc xe có nội thất tốt nhất năm 2015

Kia Sedona có mặt tại Việt Nam vào tháng 04/2015 và đã nhanh chóng tạo nên sức hút lớn từ khách hàng. Xe thuộc phân khúc xe đa dụng cao cấp, được đánh giá là 1 trong 10 chiếc xe có nội thất tốt nhất năm 2015, tất cả các thiết bị mà xe sở hữu đều đạt chất lượng, an toàn theo tiêu chuẩn Mỹ. Sedona được trang bị động cơ mạnh mẽ, nội thất rộng rãi, sang trọng và tính tiện dụng cao. Với thiết kế hoàn toàn mới, Sedona tạo cảm giác hiện đại, thanh lịch nhưng không kém phần năng động

Mazda2 mới Không chỉ là bước tiến đột phá của dòng xe Mazda thế hệ mới mà còn mang triết lý thiết kế mới “phá vỡ mọi giới hạn của xe cỡ nhỏ” với công nghệ SkyActiv và ngôn ngữ thiết kế Kodo. Đây còn là mẫu xe đầu tiên và duy nhất trong phân khúc được trang bị công nghệ LED cho đèn pha (phiên bản hatchback), hệ thống kết nối đa phương tiện Mazda Connect, màn hình LCD 7inch. Xe được trang bị chế độ thể thao (Sport) cho hộp số và hệ thống dừng, khởi động động cơ (iStop) giúp tiết kiệm nhiên liệu.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ закажите производство электроники, электронных приборов, а также различных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите избавиться от морщинок и носогубных складок? Плюреаль - это то,

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestcanada.shop/# pharmacy canadian superstore