07:21 - 21/10/2015 (GMT+7)

Thaco sẽ mang đội quân hùng hậu đến VMS 2015

Với lần quay lại triển lãm lần này, Thaco sẽ đem lại một luồng gió mới với các dòng xe du lịch của 3 thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot trên diện tích gian hàng lớn nhất 1.195m2.

Triển lãm VMS 2015 sẽ có sự tham gia của 17 thành viên VÂM và các doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ. Đây cũng sẽ là năm đánh dấu sự kiện ấn tượng khi Thaco tham gia trở lại Triển lãm ô tô Việt Nam với sự góp mặt của 3 thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot do Thaco sản xuất, lắp ráp và phân phối.

Thương hiệu Mazda cũng đem đến triển lãm những dòng sản phẩm Mazda theo thiết kế Kodo và công nghệ SkyActiv, làm nổi bật sức mạnh công nghệ của thương hiệu

Thương hiệu Mazda cũng đem đến triển lãm những dòng sản phẩm theo thiết kế Kodo và công nghệ SkyActiv, làm nổi bật sức mạnh công nghệ của thương hiệu

Gian hàng năm nay của Thaco trưng bày các sản phẩm của 3 thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot trên tổng diện tích 1.195m2, lớn nhất trong các gian hàng tại triển lãm. Được thiết kế gồm 2 tầng, theo tiêu chuẩn nhận diện toàn cầu của 3 thương hiệu và thương hiệu chung Thaco. Ngoài khu vực trưng bày xe và khu vực trình diễn các show giới thiệu xe đặc sắc tại tầng trệt còn có khu vực đón tiếp khách, phòng tư vấn khách hàng để phục vụ nhu cầu khách hàng muốn sở hữu xe tại triển lãm.

Tại VMS 2015, Kia sẽ mang đến cho khách thưởng lãm các sản phẩm như Kia Sedona, Kia Sportage mới, Kia K7, Kia Sorento Sporty, Kia Rondo. Thương hiệu Mazda cũng đem đến triển lãm những dòng sản phẩm theo thiết kế Kodo và công nghệ SkyActiv như Mazda CX-5 F/L, Mazda 2 mới, Mazda 6, Mazda 3 mới, Mazda BT-50 F/L và mô hình động cơ…Gã người Pháp Peugeot có giá trị lịch sử 200 năm với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, chất lượng cũng không kém cạnh với sự góp mặt của các sản phẩm Peugeot 308 GT Line, Peugeot 2008, Peugeot 208 F/L, Peugeot 508, Peugeot 3008.

Peugeot cũng không kém cạnh với các dòng sản phẩm sang trọng, đẳng cấp và chất lượng

Peugeot cũng không kém cạnh với các dòng sản phẩm sang trọng, đẳng cấp và chất lượng

Ngoài ra, để thu hút hơn, Thaco còn mang đến VMS năm nay các show trình diễn xe đặc sắc, ấn tượng theo thông điệp của từng thương hiệu, với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Tóc Tiên, Phương Vy, Hồ Trung Dũng, sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Phương Linh, nhóm 5 Dòng Kẻ. Thêm nữa còn có nam ca sỹ, vũ công Nguyễn Hưng với tiết mục kịch múa sinh động, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Kyo York…Tất cả hứa hẹn sẽ đem đến chương trình những cảm xúc thăng hoa nhất. Đặc biệt hơn hết trong chương trình là nghệ sĩ múa trình diễn Ballet đương đại sẽ biểu diễn làm nền cho phần trình diễn thời trang ấn tượng của Couture Quỳnh Paris với phần xuất hiện đặc biệt của Hoa hậu Diễm Hương và 10 model xinh đẹp.

Triển lãm ô tô Việt Nam 2015 lần thứ 11 do Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q.7, TP.HCM từ ngày 28/10 đến ngày 02/11/2015.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ закажите производство электроники, электронных приборов, а также различных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите избавиться от морщинок и носогубных складок? Плюреаль - это то,

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestcanada.shop/# pharmacy canadian superstore