08:18 - 8/12/2014 (GMT+7)

Thaco Kia chính thức mở đại lý tại Thanh Hoá

Nhằm mở rộng hệ thống phân phối xe du lịch Kia tại Khu vực Bắc Bộ,  Công ty Cổ phần ôtô Trường Hải (THACO) và Công ty TNHH Thương Mại Sơn Thanh Phong chính thức đưa Đại lý Kia Thanh Hóa đi vào hoạt động vào đầu tháng 12.

Đây được coi là bước đi mang tính dài hạn trong chiến lược mở rộng quy mô hệ thống phân phối tại thị trường Thanh Hóa và nâng cao giá trị thương hiệu của Thaco trên thị trường Việt Nam.

Đại lý Kia Thanh Hoá nằm tại số  686 Nguyễn Chí Thanh, Tp Thanh Hoá. Đây là đại lý Kia được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của tập đoàn Kia Motors với khu trưng bày xe rộng hơn 640 m2, xưởng dịch vụ và phụ tùng rộng 800 m2 gồm 10 khoang sửa chữa có thể đáp ứng cho gần 30 lươt xe mỗi ngày.

Khu vực sửa chữa rộng 800 m2 với 10 khoang cho phép phục vụ gần 30 xe mỗi ngày

Khu vực sửa chữa rộng 800 m2 với 10 khoang cho phép phục vụ gần 30 xe mỗi ngày

Với việc đưa đại lý Kia Thanh Hoá vào hoạt động, Thaco đã nâng tổng số đại lý của Kia đạt chuẩn trên cả nước lên con số 22. Điều này một lần nữa khẳng định vị thế của một trong những thương hiệu ôtô hàng đầu Việt Nam và tầm nhìn của Thaco trong việc hoàn thiện hệ thống đại lý phân phối.

Cùng sự phát triển chuỗi đại lý trên toàn quốc, Thaco Kia cũng không ngừng đem tới những sản phẩm mới với chất lượng và thiết kế vượt trội. Mới đây nhất chính là sự hiện diện của mẫu xe MPV 5+2 có tên gọi Rondo. Đây là mẫu xe nhắm tới những đối tượng là các gia đình trẻ thích sư năng động và hiện đại.

Hiện tại, Kia Rondo đã có mặt tại các đại lý trên toàn quốc với mức giá từ 726 – 826 triệu đồng, tuỳ theo từng phiên bản.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://oazithromycin.online/]where can you get azithromycin[/url]

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

neurontin capsules 300mg: neurontin tablets - generic neurontin 300 mg