18:49 - 26/10/2017 (GMT+7)

Subaru Viziv Performance Concept: Hy vọng để rồi…

Đến hẹn lại lên, 1 concept thể thao nữa của Subaru lại xuất hiện tại 1 kỳ triển lãm Tokyo, lần này là chiếc Viziv Performance. Tương tự những người anh đi trước, Viziv Performance sở hữu thiết kế cực ấn tượng nhưng chiếc sedan thể thao giữ được bao nhiêu phần trăm ý tưởng này khi ra mắt chính thức có lẽ là câu hỏi mà chúng ta không ai muốn trả lời.

Được Subaru giới thiệu như một dòng “sedan thể thao thế hệ mới cho tương lai”, Viziv Performance có thể hiểu nôm na như 1 bản hiện đại hóa, tương lai hóa của dòng WRX STI với nhiều chi tiết tương đồng như cản trước thể thao hay chất liệu sợi carbon được sử dụng rộng rãi (trần xe, hốc gió…)

Xét về phương diện tổng thể khó có điểm nào có thể chê trách chiếc sedan với tản nhiệt đủ tạo điểm nhấn, cụm đèn pha LED mắt đại bàng phong cách hay kích thước và dáng đứng thể thao được bổ trợ bởi các chi tiết trang trí ấn tượng không kém như ống xả tứ, cánh gió sau hay mâm hợp kim 20 inch. Chiều dài x rộng x cao Viziv Performance lần lượt đạt 4.630 x 1.950 x 1.430 mm, chiều dài cơ sở 2.730 mm.

Subaru-Viziv-Performance-Concept-2

Thông số kỹ thuật xe không được làm rõ, tuy nhiên Subaru cho biết hãng sẽ sử dụng động cơ boxer mới nhất “không thua kém các dòng xe hiệu suất cao cùng phân khúc” đi kèm hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian. Mảng công nghệ trên chiếc sedan thể thao cũng không phải dạng vừa với AI hỗ trợ lái mới nhất đi kèm hệ thống EyeSight kết hợp định vị GPS, tuy nhiên cũng vì phải hoàn tất những công nghệ này nên xe sẽ không thể ra mắt bản hoàn chỉnh trước năm 2020.

Từ trước tới giờ, Subaru luôn nổi danh vì là thương hiệu sở hữu những chiếc concept ấn tượng nhất (WRX STI hay Impreza 2018… là một vài ví dụ điển hình) và cũng là thương hiệu… gây thất vọng nhất khi tung ra bản hoàn chỉnh của chính những mẫu xe đó vì đơn giản quá mức cần thiết, làm mất đi “chất” và kỳ vọng mà xe đã gây dựng được qua bản concept. Hãy cùng chờ xem 1 lần nữa Subaru có thể làm những người hâm mộ của mình hụt hẫng đến đâu.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Киного https://kinogo.vision/ это возможность смотреть фильмы, сериалы, мультфильмы онлайн бесплатно в

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://levitrav.store/# Levitra online pharmacy

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cenforce.pro/# order cenforce