06:56 - 23/12/2020 (GMT+7)

Siêu phẩm Pagani Huayra Tricolore

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Frecce Tricolori, chỉ có ba mẫu sẽ được chế tạo để tri ân Đội nhào lộn trên không của Không quân Ý. Mẫu xe được áp dụng các vật liệu composite hiện đại để đạt được hiệu suất tối đa, với công nghệ hàng không áp dụng cho ô tô: từ vật liệu đến quy trình sản xuất. Có 3 phiên bản, trong đó giá bán phiên bản cơ sở là: € 5,500,000 + VAT

Nhóm huấn luyện nhào lộn số 313 của Không quân Italia được thành lập vào ngày 1 tháng 3 năm 1961 tại căn cứ quân sự Rivolto – được biết đến nhiều hơn với tên gọi Đội tuần tra trên không quốc gia (Pattuglia Acrobatica Nazionale, PAN) hoặc Frecce Tricolori, thừa kế truyền thống nhào lộn trên không tập thể của Ý có nguồn gốc từ những năm 1920. Với 10 chiếc Aermacchi MB-339A P.A.N. Máy bay phản lực, 9 chiếc bay theo đội hình và 1 chiếc đơn lẻ, Frecce Tricolori là một trong những chiếc tuần tra nhào lộn trên không nổi tiếng nhất thế giới. Họ đã làm mãn nhãn khán giả quốc tế trong hơn nửa thế kỷ với những màn nhào lộn trên không vô song, thể hiện sự khéo léo và kỹ năng mà chỉ những phi công giỏi nhất mới có được.

DSC00679

Trên thực tế, chuyến bay của mười chiếc máy bay này thể hiện sự kết hợp của sự hoàn hảo, kỷ luật và tính chuyên nghiệp cao nhất, tinh hoa của sự đoàn kết tập thể nhưng cũng là ý thức về cái đẹp. Nhiệm vụ của họ là một nhiệm vụ duy nhất: hiển thị ba màu của lá cờ Ý trên bầu trời. Vào năm 2010, Pagani đã tri ân 50 năm xuất sắc như vậy bằng cách giới thiệu Zonda Tricolore, một chiếc Hypercar chỉ có ba mẫu được sản xuất. Ngày nay, nó là một trong những mẫu Zonda độc nhất và được săn lùng nhiều nhất đang được lưu hành. Vào năm 2020, Frecce Tricolori đạt kỷ niệm 60 năm thành lập và Pagani sắp kỷ niệm cột mốc mới này bằng cách thêm một tác phẩm khác vào bức tranh khảm được tạo ra từ niềm đam mê, truyền thống và tinh thần cộng tác.

Tạo ra một chiếc xe an toàn và đáng tin cậy trong mọi điều kiện là một trong những mục tiêu chính trong quá trình thiết kế và phát triển mọi dự án của Pagani, và sự tinh tế trong thiết kế của một chiếc máy bay như MB-339A của National Aerobatic Patrol. Từ thân xe mới được làm từ vật liệu composite tiên tiến, được thiết kế và phát triển đặc biệt để đạt được các mục tiêu mới về độ nhẹ và hiệu suất, đến việc phát triển phiên bản cập nhật mới hơn của chiếc Pagani V12 mạnh mẽ và áp dụng các công nghệ, vật liệu có nguồn gốc từ hàng không và quy trình sản xuất: ở mọi khía cạnh và trong từng chi tiết nhỏ nhất, Huayra Tricolore lặp lại thiết kế không thể nhầm lẫn của máy bay Frecce Tricolori và phản ánh khái niệm phong cách của họ, như một sự tôn vinh đối với nhóm bay nhào lộn đã vẽ nên bầu trời trên khắp thế giới với màu sắc trong 60 năm qua.

DSC00725

Được trang bị các chi tiết phong cách và khí động học, Huayra Tricolore thanh lịch, cực kỳ hiệu quả theo quan điểm khí động học và mạnh mẽ như một chiếc máy bay chiến đấu.  Phần mũi xe với kiểu dáng khí động học hoàn toàn mới đã được thiết kế để đảm bảo lực xuống tối đa, trong khi cản trước mới với các  tản nhiệt bên hông tối đa hóa hiệu quả của bộ làm mát và đảm bảo trao đổi nhiệt đầy đủ cho Pagani V12 mạnh mẽ, cần thiết để đạt được hiệu suất tối đa. Một bộ khuếch tán phía sau mới, được tối ưu hóa hơn nữa đã được thiết kế để tối đa hóa việc hút không khí từ gầm xe. Trong khi đó, cánh gió mới, được tích hợp hoàn toàn với mui xe phía sau mà nó tạo thành một thành phần sợi carbon duy nhất, cho phép cân bằng khí động học hoàn hảo, bù đắp cho sự gia tăng lực xuống phía trước. Cẩn thận chú ý đến các chi tiết, ngay cả những chi tiết nhỏ nhất của thiết kế Huayra Tricolore tôn vinh sức mạnh kỹ thuật của Aermacchi MB-339A PAN: đây là trường hợp của các giá đỡ cánh sau, có hình dạng gợi nhớ đến vây đuôi của chiếc máy bay phản lực biểu tượng và hiển thị số xe ở mặt ngoài bằng chữ không lẫn vào đâu được dùng để đánh số máy bay tuần tra.

DSC01517

 

Nhưng sự liên quan trực tiếp và rõ ràng nhất về phong cách biểu tượng của sự xuất sắc của quốc gia này được cung cấp trên tất cả bởi màu sơn bên ngoài, nơi mà ba màu, giống như một luồng không khí hấp dẫn, chạy dọc theo bên hông xe, kéo dài đến cụm đèn sau , và phù hợp với màu carbon xanh mờ đặc trưng. Từ thiết kế của vành xe, lấy cảm hứng từ cánh quạt của tuabin, đến khung nhôm của cửa hút gió bên và đèn pha phía trước, thường lấy cảm hứng từ ngành hàng không và được gia công từ phôi thép, sự tôn vinh của National Aerobatic Patrol được tái hiện đến từng chi tiết của Huayra Tricolore. Khung xe mới được làm từ vật liệu composite thế hệ mới nhất, chẳng hạn như Carbo-Titanium HP62 G2 và Carbo-Triax HP62, đã cho phép cải thiện đáng kể các đặc tính cơ học, về độ cứng xoắn và uốn, do đó đảm bảo phản ứng động tốt hơn của xe trong quá trình lái xe và an toàn hơn trong các điều kiện quan trọng. Hình dạng của cụm hệ thống treo được thiết kế để truyền toàn bộ công suất 840 HP của Pagani V12 xuống mặt đất một cách hiệu quả, giảm các hiệu ứng bổ nhào và lăn, tương ứng trong quá trình phanh và vào cua. Kết hợp với bộ giảm xóc chủ động được điều khiển điện tử, được kết nối với khí động học chủ động để nâng cao hơn nữa độ ổn định của xe, nó đảm bảo sự cân bằng động hoàn hảo, điều chỉnh thiết lập của xe theo nhu cầu lái xe. Huayra Tricolore được trang bị động cơ Pagani V12 mới, động cơ tăng áp kép do Mercedes-AMG đặc biệt phát triển, có khả năng sản sinh công suất 618 mã lực (840 mã lực) tại 5900 vòng / phút và mô-men xoắn 1100 Nm từ 2000 đến 5600 vòng / phút trong phiên bản mới nhất.

DSC01303

DSC01365

DSC01314

 

Ngoài công nghệ và hiệu suất, có một bộ phận của máy bay luôn gây được sự quan tâm lớn, đó là buồng lái: được trang bị thiết bị điều khiển tinh vi nhất, cho phép phi công sử dụng các giác quan của mình và điều khiển máy bay trong môi trường có con người. không phải là cư dân tự nhiên. Từ góc độ này, buồng lái của Aermacchi MB-339A là một kiệt tác của khoa học hàng không và đáng kinh ngạc bởi thiết kế khéo léo của nó, nhằm đảm bảo sự nhẹ nhàng, chức năng và mạnh mẽ từ mọi góc nhìn. Đây cũng chính là những nguyên tắc đã định hướng cho việc tạo ra mọi chiếc xe Pagani trong hơn hai mươi năm. Ngay cả trong việc lựa chọn vật liệu và thiết kế nội thất, Huayra Tricolore vẫn lấy cảm hứng sâu sắc từ những chiếc máy bay của Lực lượng Tuần tra Hàng không Quốc gia và tôn vinh chúng đến từng chi tiết. Tất cả các thành phần nhôm đều được làm từ hợp kim hàng không vũ trụ và được gia công từ phôi thép, trước khi được anod hóa trong màu xanh lam đặc biệt. Ghế ngồi với hai tông màu độc quyền là trắng và xanh dương – gợi nhớ lại cấu hình ban đầu của nội thất Zonda Tricolore – và các miếng lót bằng da với các sọc trắng, đỏ và xanh lá cây, là sự tôn vinh trực tiếp cho chiếc máy bay tuần tra , với biểu tượng không thể nhầm lẫn của Frecce Tricolori được chạm khắc trên dây đai an toàn bốn điểm hoặc thêu tinh xảo trên tựa đầu.

Động cơ Pagani V12 60 ° 36 van, tăng áp kép 5980 cc, được phát triển đặc biệt cho Pagani bởi Mercedes AMG Công suất: 618 kW (840 HP) tại 5900 RPM Mô-men xoắn: 1100 Nm từ 2000 đến 5600 RPM Truyền động: Dẫn động cầu sau GEARBOX: Xtrac AMT 7 cấp với vi sai cơ điện Phanh: Brembo 4 đĩa carbon-gốm thông gió: Trước 398 × 36 mm với kẹp phanh nguyên khối với 6 piston; Phía sau 380 × 34 mm với kẹp nguyên khối với 4 piston Bánh xe: rèn hợp kim nhôm nguyên khối APP: Mặt trước 20 inch; 21 inch phía sau Lốp: Pirelli P Zero Trofeo R: Trước 265/30 R20; Phía sau 355/25 R21 Hệ thống treo: Tay đòn tam giác kép độc lập được rèn bằng hợp kim nhôm, lò xo cuộn điều khiển điện tử và bộ giảm xóc Khung gầm: Monocoque bằng Pagani Carbo-Titanium HP62 G2 và Carbo-Triax HP62 với khung phụ phía trước và phía sau bằng thép hình ống Trọng lượng khô: 1270 kg . Có 3 phiên bản Huayra Tricolore, trong đó giá bán phiên bản cơ sở là: € 5,500,000 + VAT .

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://smotret.net/ вы сможете найти все самые интересные, увлекательные сериалы

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buying cheap propecia without dr prescription buying cheap propecia buying cheap

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

order cytotec online: cytotec online - cytotec pills buy online