17:05 - 26/06/2015 (GMT+7)

Rò rỉ hình ảnh thử nghiệm của Ford Escape mới

Phiên bản 2016 của Ford Escape sẽ sử dụng hệ thống thông tin giải trí Sync 3 tân tiến nhất của Ford. Dựa trên những hình ảnh rò rỉ mới nhất, có vẻ như mẫu crossover này sẽ nhận được một sự cải tiến khá lớn trong khâu thiết kế ngoại thất.

Các nhà thiết kế của Ford có vẻ như đang sử dụng một vài chi tiết của mẫu Edge mới cho Escape thế hệ kế tiếp mà chúng ta có thể thấy qua những bức ảnh dưới đây. Lưới tản nhiệt hình lục giác giờ sử dụng các thanh tản nhiệt ngang đi kèm hốc hút gió thấp và nhỏ hơn. Đèn pha hẹp hơn trong khi đuôi đen được vuốt nhọn, bao quanh cản trước. Lớp áo ngụy trang khiến ta khó quan sát được thiết kế phía đuôi xe nhưng có vẻ như đèn hậu đã được tinh chỉnh lại đôi chút với một đường ngang rõ ràng cắt qua tâm tuy nhìn chung hình dạng không thay đổi so với phiên bản hiện tại.

Bảng điều khiển trung tâm của Escape mới có vẻ cũng nhận được sự chăm sóc khá đặc biệt khi có diện mạo hoàn toàn khác biệt. Cần gạt chuyển số được lùi về hướng hàng ghế sau một chút, cho phép hệ thống điều khiển radio và HVAC được sử dụng dễ dàng hơn. Tấm vải che chúng ta nhìn thấy trong hình rất có thể là nơi đặt màn hình hiển thị thông tin giải trí.

escape-5 escape-4 escape-3 Escape-2- 2017-ford-escape-spy-shots-

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestindia.com/# pharmacy website india

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://36and6health.com/# legit non prescription pharmacies

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://acyclovirlp.online/]zovirax 400 tablet price[/url]

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://cheapestmexico.shop/# buying prescription drugs in mexico