21:19 - 17/06/2015 (GMT+7)

Range Rover Sport trang bị chức năng điều khiển từ xa

Land Rover đang chứng tỏ khả năng của mình bằng cách đưa ra một phương pháp mới giúp xe vượt qua các dạng địa hình khó nhằn.

Land Rover vừa lắp ráp một chiếc Range Rover thử nghiệm trang bị tính năng điều khiển từ xa qua smartphone, cho phép người lái điều khiển xe từ bên ngoài nhằm quan sát rõ hơn địa hình phía dưới và phía trước. Tốc độ tối đa xe đạt được ở chế độ này là 6,5km/h.

Vòng xe, phanh, tăng tốc hay chuyển số đều có thể được thực hiện qua các thao tác trên smartphone. Chức năng này cho phép bạn thoải mái quan sát địa hình xung quanh mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào, miễn là bạn và chiếc smartphone của mình vẫn cách xe tầm 10m và vẫn mang khoá theo người.

Người dùng có thể điều khiển xe trong phạm vi 10m

Người dùng có thể điều khiển xe trong phạm vi 10m

Một chiếc Range Rover Sport thử nghiệm thứ 2 cũng được lắp ráp để thử nghiệm tính năng quay/rẽ đa điểm được Land Rover nghiên cứu. Theo đó, chiếc xe này có thể tự quay 180 độ mà không cần sự trợ giúp của tài xế.

Tiến sĩ Wolfgang Epple, Giám đốc bộ phận nghiên cứu và phát triển của JLR cho biết “Nghiên cứu các công nghệ trên không chỉ giúp chúng tôi xây dựng nên các mẫu xe tự động hoàn chỉnh, chúng còn cho phép chúng tôi phát triển nên những mẫu xe an toàn hơn đồng thời mang lại nhiều tiện ích hơn cho khách hàng”.

JLR cũng cho biết tầm nhìn tương lai của hãng sẽ nhắm đến xe tự động hoàn toàn nhưng họ cũng sẽ không quên phát triển nên những mẫu xe tập trung mang lại trải nghiệm lái tuyệt vời cho khách hàng của mình.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ закажите производство электроники, электронных приборов, а также различных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите избавиться от морщинок и носогубных складок? Плюреаль - это то,

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestcanada.shop/# pharmacy canadian superstore