10:23 - 3/04/2015 (GMT+7)

Outlander 2016 đánh dấu kỷ nguyên mới cho Mitsubishi

Tại triển lãm ôtô New York 2015, Outlander 2016 mới chính là chiếc xe nổi bật nhất của Mitsubishi bởi đây là mẫu xe đầu tiên được sản xuất dưới ngôn ngữ thiết kế mới.

Mặc dù chưa phải là một phiên bản hoàn toàn mới nhưng với hơn 100 sự thay đổi trên Outlander 2016, Mitsubishi đang cho thấy những nỗ lực của họ trong việc cải thiện vị thế trên thị trường cũng như doanh số bán hàng của mẫu xe SUV được đánh giá là khá ế ẩm này.

Điều mà bạn có thể nhận ra ngay lập tức ở chiếc Outlander 2016 chính là phần đầu xe, nơi Mitsubishi đã thiết kế lại toàn bộ khu vực cản trước, thêm nhiều chi tiết crôm, đèn LED định vị mới, la-zăng hợp kim 18 inch và đèn hậu LED.

Mặc dù là bản Facelift nhưng Outlander 2016 vẫn nhận tới hơn 100 sự thay đổi

Mặc dù là bản Facelift nhưng Outlander 2016 vẫn nhận tới hơn 100 sự thay đổi

Ở bản tiêu chuẩn, đèn pha của Outlander 2016 là Halogen trong khi ban GT sẽ là đèn pha LED. Nội thất cũng được thiết kế lại ở khu vực vô-lăng, bề mặt ghế, tấm ốp, cách gập ghế sau, hệ thống âm thanh và gương chống chói phía sau Homelink (bản GT).

Don Swearingen – Phó Chủ tịch Mitsubishi Bắc Mỹ cho biết: “Outlander 2016 có một thiết kế mới màn tính thẩm mỹ cao từ trong ra ngoài với danh sách nâng cấp dài đáng kể đủ để trông như một chiếc xe hoàn toàn mới. Điều này sẽ tạo cho nó một giá trị thậm trí còn hấp dẫn hơn so với trước đây. Với chiếc xe mới này, chúng tôi hy vọng mẫu Crossover Outlander 2016 sẽ giúp Mitsubishi duy trì sự tăng trưởng”.

Bên cạnh những cải tiến về thiết kế, Mitsubishi cũng rất chú trọng vào hệ thống khung gầm bằng việc tăng độ cứng thân xe và hệ thống treo, vô-lăng trợ lực điện tử, vật liệu cách âm được gia cố khắp xe. Ngoài ra, hộp số tự động vô cấp thế hệ mới sẽ giúp cải thiện khả năng tăng tốc, hiệu suất, cảm giác chuyển số và quá trình biến mô.

Nội thất

Nội thất cải thiện ở khả năng cách âm và xử lý

Hệ thống an toàn tiên tiến trên Outlander 2016 có thể kể tới hệ thống giảm thiểu chấn thương va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường, điều khiển hành trình thích ứng. Những trang bị này sẽ là tiêu chuẩn trên bản SEL và GT.

Các dòng động cơ không được Mitsubishi đề cập tới, vì vậy nhiều khả năng vẫn sẽ là hai phiên bản động cơ I-4 2.4L và V-6 3.0L. Mitsubishi cho biết hãng sẽ công bố giá bán và các thông số kỹ thuật mới trong thời gian tới.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите провести незабываемый отпуск в Кисловодске? Тогда вам стоит предварительно забронировать

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

buying generic propecia without dr prescription: cost propecia without prescription -