07:15 - 2/12/2015 (GMT+7)

Nouvo FI 2016 cá tính hơn với bộ tem mới

Ngay ngày đầu tiên của tháng 12/2015, Yamaha Motor Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản Nouvo Fi mới 2016 với bộ tem có thiết kế nhấn mạnh hơn nữa vẻ cá tính và hiện đại của mẫu xe huyền thoại.

Yamaha Nouvo tiên phong tạo ra hình ảnh của một chiếc xe tay ga thể thao, đẳng cấp và phong cách, mở đường cho phân khúc sôi động nhất của thị trường xe máy Việt Nam ngay từ thời điểm 2002. Cho đến nay, mẫu xe cá tính này vẫn đang chiếm lĩnh được thị trường với phong cách và thiết kế mạnh mẽ của mình.

Nouvo FI phiên bản 2016 cá tính hơn và phong cách hơn với bộ tem mới

Nouvo FI phiên bản 2016 cá tính hơn và phong cách hơn với bộ tem mới, màu sắc mới

Phiên bản 2016 với bộ tem có thiết kế mới mẻ và phong cách hơn. Phiên bản GP trung thành với sắc xanh đặc trưng của đội đua Yamaha thể hiện tinh thần thể thao và sự mạnh mẽ. Hai phiên bản còn lại SX và RC, mỗi phiên bản gồm 3 lựa chọn màu sắc với sự tối giản trong cách phối màu và tem xe rất hài hòa và xứng tầm huyền thoại xe ga thể thao. Yên xe cũng nhận được sự phối màu mới ấn tượng hơn nhiều.

Yamaha Nouvo FI 2016 vẫn sử dụng động cơ 125cc, 4 thì, xy-lanh đơn, 2 van SOHC làm mát bằng dung dịch, sử dụng hệ thống truyền động CVT cho khả năng vận hành vượt trội và mô-men xoắn mạnh mẽ. Động cơ được trang bị hệ thống phun xăng điện tử YMJET-FI độc quyền của Yamaha, xy-lanh DiASiL và piston nhiệt đúc hợp kim nhôm cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và thân thiện hơn với môi trường.

Phiên bản mới sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 01/12/2015 với giá bán không đổi so với phiên bản trước là 36,4 triệu đồng cho phiên bản GP, 35,9 triệu đồng cho phiên bản RC và giá bán phiên bản SX là 33,9 triệu đồng.

Hình ảnh Yamaha Nouvo FI 2016:

GP RC_Red RC_White RC_Yellow SX_Brown SX_Red SX_White

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestmexico.com/# mexican rx online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://cheapestcanada.shop/# www canadianonlinepharmacy