15:02 - 28/09/2016 (GMT+7)

Nissan X-Trail – Gương mặt crossover tiềm năng mới ra mắt khách hàng Việt

Ngày 28/9, mẫu xe Nissan X-Trail chính thức được trình làng tại Việt Nam, bổ sung thêm một gương mặt tiềm năng trong phân khúc crossover cỡ nhỏ.

Mẫu xe crossover X-Trail đã được đón nhận và tin dùng của hơn 2 triệu khách hàng tại hơn 190 quốc gia. Ở thế hệ thứ ba, mẫu xe này tiếp tục trở thành niềm tự hào của Nissan bằng việc sở hữu nhiều giải thưởng uy tín toàn cầu như, chứng nhận “Tiêu chuẩn 5 sao an toàn” năm 2014 bởi tổ chức Euro NCAP và chứng nhận “Tiêu chuẩn 5 sao an toàn” năm 2016 bởi tổ chức Asean NCAP.

Nissan X-Trail

Nissan X-Trail là một trong những mẫu xe crossover cỡ nhỏ có nhiều trang bị công nghệ và tính năng an toàn nhất. Ảnh: Nguyễn Đức.

Ngoại thất sang trọng và tinh tế của X-Trail thế hệ mới tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. Xe được trang bị dải LED chạy ban ngày hình Boomerang, lưới tản nhiệt V-Motion, cụm đèn hậu thiết kế liền khối là những trang bị trên tất cả các phiên bản. Trên phiên bản 2.5 SV 4WD và 2.0 SL 2WD được trang bị đèn pha LED với chức năng tự động cân bằng góc chiếu kết hợp.

Không gian nội thất của xe rất sang trọng với khu vực điều khiển trung tâm, tựa tay sử dụng vật liệu cao cấp. Đặc biệt hơn, Cửa sổ trời dạng kép Panorama được trang bị trên hai phiên bản 2.5 SV 4WD và 2.0 SL 2WD có kích thước rộng nhất trong phân khúc giúp hành khách có tầm nhìn thoáng rộng và trải nghiệm trọn vẹn hơn trên mọi hành trình.

Đây là mẫu xe crossover cỡ nhỏ nhưng sở hữu tới 7 chỗ ngồi, với cách bố trí 5+2 linh hoạt. Đây là một điểm cộng lớn đối với những chuyến đi có thêm hành khách là trẻ nhỏ. Nissan X-Trail có sức chứa ấn tượng: 1,520 lít (khi gập hàng ghế thứ 2 và thứ 3) và 550 lít (khi gập hàng ghế thứ 3).

Những trang bị tiện ích bên phía người lái bao gồm có màn hình màu 5 inch hỗ trợ điều khiển cao cấp và ghế lái không trọng lực (Zero Gravity). Ngoài ra, xe còn được trang bị cả camera quan sát toàn cảnh – tính năng lần đầu tiên được trang bị trên một mẫu xe trong phân khúc này, kết hợp với màn hình 6,5 inch.

Nissan X-Trail

Bên trong xe X-Trail là chỗ ngồi rộng rãi, tuy nhiên hàng ghế thứ ba chỉ đủ không gian cho trẻ em. Ảnh: Nguyễn Đức.

Được phát triển dựa trên nền tảng triết lý “Lá chắn an toàn”, Nissan X-Trail hoàn toàn mới cung cấp các biện pháp an toàn tối ưu như: 06 túi khí (đối với phiên bản 2.5L) và 04 túi khí (đối với hai phiên bản thấp hơn); Hệ thống kiểm soát cân bằng chủ động (VDC), kiểm soát độ bám đường (TCS); phanh chủ động hạn chế trượt bánh (ABLS); chống bó cứng phanh (ABS); phân phối lực phanh điện tử (EBD) và Hệ thống hỗ trợ lực phanh (BA).

Điểm ấn tượng đặc biệt đến từ mẫu xe crossover này là hàng loạt những công nghệ vượt trội. Trên Nissan X-Trail hoàn toàn mới ra mắt tại Việt Nam, Nissan nghiên cứu và phát triển hệ thống kiểm soát khung gầm với ba công nghệ kết hợp là kiểm soát lái chủ động, kiểm soát phanh động cơ chủ động và kiểm soát vào cua chủ động.

Xe X-Trail thế hệ mới tại Việt Nam được chia làm ba phiên bản: 2.5 SV 4WD, 2.0 SL 2WD và 2.0 2WD. Ở phiên bản cao cấp nhất là động cơ Twin CVTC dung tích 2.5L cho công suất 169 mã lực và mô-men xoắn 233 Nm. Trong khi đó, hai phiên bản còn lại sử dụng động cơ Twin CVTC 2.0L có công suất 142 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 200 Nm. Cả hai loại động cơ trên đều được kết hợp với hộp số vô cấp CVT với chế độ giả lập 7 cấp độ.

Hiện tại ở Việt Nam, giá bán cho phiên bản 2.5L là 1,198 tỷ đồng, còn hai bản 2.0L còn lại có giá lần lượt là 1,048 tỷ đồng và 998 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Các màu sắc để khách hàng lựa chọn bao gồm: Xanh ô-liu đẳng cấp, Bạch kim mạnh mẽ, Cam cá tính, Trắng thanh lịch và Đen huyền bí.

Đối với mẫu xe X-Trail đang được bán ra tại Việt Nam, tỷ lệ nội địa hoá là 12%. Hãng đang có kế hoạch nâng cao tỷ lệ này tại nhà máy ở Đà Nẵng trong tương lai. Đây cũng là phiên bản có được rất nhiều trang bị công nghệ khi so với các thị trường khác trên thế giới và được tinh chỉnh về kỹ thuật để phù hợp với thị trường Việt.

Ảnh: Nguyễn Đức

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

cost cheap propecia without dr prescription: buy generic propecia - cost

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Лечение от мефедрона https://krasnodar-narkolog.ru/

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://finasteride.store/# cost of propecia without a prescription

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете смотреть свежие фильмы и сериалы онлайн в великолепном качестве,