21:57 - 30/10/2015 (GMT+7)

NISSAN và công nghệ và tiện ích tại VMS 2105

Đó cũng chính là thông điệp của Nissan Việt Nam mang tới Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS 2015) đang diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh “Công nghệ vươn xa, tối đa tiện ích”. Gian hàng của Nissan nổi bật với các phiên bản mới của chiếc bán tải NP300 Navara, mẫu SUV cỡ nhỏ Juke, và sedan Teana, nhưng tâm điểm của gian hàng là chiếc SUV Murano Platinum AWD 2015 

Đúng như thông điệp  “Công nghệ vươn xa, tối đa tiện ích” mà Nissan mang tới VMS 2015 lần này, tất cả các mẫu xe như Teana, Juke hay NP300 đều có những phiên bản mới nhằm gia tăng tiện ích và công nghệ.

Vẻ đẹp bên trong Murano

Vẻ đẹp bên trong Murano

Điển hình là các phiê bản mới đều được trang bị hệ thống định vị với màn hình cảm ứng tiên tiến qua đó cung cấp một loạt những công nghệ mang lại tiện ích tối đa bao gồm hệ thống giải trí trong xe và kết nối internet. Khách hàng có thể đặt hàng các phiên bản được trang bị đặc biệt này ngay tại VMS 2015.

Murano là phép thử của Nissan đối với thị trường ô tô Việt Nam

Murano là phép thử của Nissan đối với thị trường ô tô Việt Nam

Ngoài việc được trang bị hệ thống định vị với màn hình cảm ứng tiên tiến, phiên bản hạn chế của mẫu crossover Juke còn được trang bị thêm bộ phụ kiện ngoại thất đặc biệt như cánh lướt gió sau, body kit, các chi tiết trang trí trên thân xe giúp mang lại một vẻ ngoài thể thao và năng động hơn.

Juke - Nhỏ nhưng có võ

Juke – Nhỏ nhưng có võ

Ông Khoo Cheng Pah, Tổng Giám Đốc Nissan Việt Nam cho biết: “VMS 2015 là một sự kiện thường niên quan trọng của thị trường ô tô Việt Nam, nó là cơ hội cho chúng tôi giới thiệu những định hướng sản phẩm cũng như hình ảnh thương hiệu của mình với mục tiêu chính là tạo ra sự nhận biết và sự quan tâm đối với thương hiệu Nissan và các sản phẩm của hãng…”

nhỏ nhưng vẫn đủ rộng cho một gia đình

nhỏ nhưng vẫn đủ rộng cho một gia đình

Phù hợp với chủ đề chính của Nissan tại VMS 2015, “Công nghệ vươn xa, tối đa tiện ích”, chúng tôi giới thiệu một loạt các sản phẩm với những công nghệ tiên tiến của Nissan. Nissan Murano hoàn toàn mới là một chuẩn mực của sự sang trọng, thoải mái và tiện nghi với những công nghệ mang lại cho bạn khả năng vận hành và trải nghiệm lái xe tinh tế ở một cấp độ hoàn toàn mới.

Phá cách nhưng vẫn đẹp dịu dàng

Phá cách nhưng vẫn đẹp dịu dàng

Chúng tôi trưng bày mẫu Murano 2015 lần này với mục đích giới thiệu di sản phong phú của Nissan trong việc tạo ra những mẫu xe SUV xuất sắc cho khách hàng trên toàn cầu” – ông Khoo Cheng Pah cho biết thêm.

Chiếc bán tải hàng đầu Navara

Chiếc bán tải hàng đầu Navara

Điều đặc biệt nhất tại gian hàng Nissan chính là chiếc Murano Platinum AWD hoàn toàn mới truyền tải ngôn ngữ thiết kế toàn cầu mới nhất của Nissan với những dấu hiệu nhận dạng đặc biệt, tính khí động học hiệu quả và được thiết kế để đáp ứng nhu cầu mang tính toàn cầu đối với dòng xe SUV, đặc biệt là từ những người trẻ sống ở thành thị, những người theo đuổi lối sống giàu năng lượng và có thị hiếu sành điệu.

Bán tải nhưng đẹp và thời trang

Bán tải nhưng đẹp và thời trang

Chiếc Murano mà Nissan Việt Nam mang đến VMS 2015 thuộc thế hệ thứ ba ra mắt lần đầu tiên tại Mỹ vào năm 2014 và nó cũng đã gặt hái được rất nhiều giải thưởng danh giá và uy tín bao gồm: Giải mẫu xe an toàn nhất năm 2015 của Viện Bảo hiểm An toàn đường bộ Mỹ (IIHS); Giải 10 mẫu xe có nội thất tốt nhất năm 2015 của WardAuto; Giải 10 mẫu xe gia đình tốt nhất năm 2015 của Tạp Chí Parents và Edmunds.com; Giải mẫu xe thuộc phân khúc SUV hạng trung tốt nhất năm 2015 theo nghiên cứu thường niên của J.D. Power APEAL

 

Teana có bản nâng cấp

Teana có bản nâng cấp

Trước mắt, Nissan Murano được đem tới trưng bày tại VMS 2015 để giới thiệu di sản phong phú của Nissan trong phân khúc xe thể thao đa dụng bao gồm cả những mẫu SUV xuất sắc khác như X-Trail, Patrol, Pathfinder, Rogue, Qashqai và Jukenhằm đáp ứng nhu cầu của những khách hàng SUV sành điệu trên toàn cầu. Nó cũng chính là phép thử của Nissan Việt Nam về mẫu xe mới này đối với thị trường Việt Nam trước khi chính thức đưa nó về.

Đẹp và cá tính hơn

Đẹp và cá tính hơn

Cũng tại VMS 2015, Nissan sẽ chính thức kích hoạt chương trình tài trợ cho giải bóng đá thường niên uy tín và quy mô nhất toàn cầu đó là Giải vô địch bóng đá các câu lạc bộ Châu Âu (UEFA Champions League) mùa giải từ năm 2015 đến năm 2018. Khách tham quan gian hàng của Nissan tại VMS 2015 có thể tham gia trò chơi bóng đá tương tác theo chủ đề UEFA và nhận những giải thưởng của Nissan – UEFA.  VMS 2015 còn là dịp để công bố chương trình hoạt động cho việc tài trợ giải UEFA Champions League của Nissan cụ thể là các chương trình roadshow và trang trí theo chủ đề UEFA tại các showroom của Nissan trên cả nước dành cho các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam tham gia các trò chơi tương tác và nhận giải thưởng cho toàn bộ mùa giải 2015-2016 và kết thúc vào tháng 6 năm 2016.

TCIE Việt Nam và Nissan Việt Nam cũng đồng tổ chức chương trình lái thử cho khách hàng trong khuôn khổ VMS 2015. Khách hàng có thể đăng ký lái thử các mẫu xe của Nissan ngay tại VMS 2015 tại đường link: http://nissan-vietnam.vn/mua-xe/dang-ky-lai-thu/

Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) là liên doanh giữa Công ty TNHH Nissan Motor Nhật Bản (NML) và Tan Chong Motor Holdings Berhad (TCMH), một tập đoàn đầu tư Malaysia với các lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm nhập khẩu, lắp ráp và phân phối xe hơi Nissan tại Malaysia, Cam-pu-chia, Lào và Myanmar. Từ tháng 12/2008, NVL bắt đầu kinh doanh nhập khẩu và phân phối xe hơi, phụ tùng và phụ kiện của Nissan. Các sản phẩm hiện tại của Nissan tại Việt Nam bao gồm Teana, Juke, NP300 Navara và NV350 Urvan.

Tháng 6/2013, TCMH và Nissan Motor Nhật Bản khai trương nhà máy mới tại Đà Nẵng chuyên lắp ráp xe hơi Nissan – nhà máy TCIE Việt Nam (TCIEV). TCIEV có tổng số vốn đầu tư 40 triệu USD và Nissan Sunny là mẫu xe đầu tiên được lắp ráp tại nhà máy cao cấp này. Nhà máy lắp ráp tại Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Công nghệ sản xuất Nissan (NPW) và các sản phẩm được sản xuất tại đây đều đạt tiêu chuẩn toàn cầu của Nissan.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите избавиться от морщинок и носогубных складок? Плюреаль - это то,

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestcanada.shop/# pharmacy canadian superstore

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestcanada.com/# canada rx pharmacy world