08:50 - 10/11/2014 (GMT+7)

Những chiếc xe đáng để mong đợi nhất 2016

Những bức ảnh, những thông tin rò rĩ và qua những kì triển lãm gần đây nhất đã đưa ra cho chúng ta những chiếc xe mới với những cải tiến về công nghệ và hình ảnh. Và đây sẽ là những chiếc xe được bầu chọn là đáng để mong đợi nhất cho năm 2016.

Audi TT Sportback

Audi TT Sportback

Audi TT Sportback

Audi đã trình làng thị trường xe không dưới 4 mẫu TT dựa trên chiếc concept 2014 và trong số đó, chiếc TT Sportback được xem là hấp dẫn nhất. Về cơ bản, chiếc TT Sportback dựa trên nền tảng MQB kéo dài. Chiếc xe 4 chỗ ngồi này thân thiện với những gia đình nhỏ. Nhưng không vì thế mà chiếc TT Sportback này “yếu”. Audi tuyên bố chiếc xe này mạnh mẽ và thể thao như một chiếc coupe hay Roadster. Có vẻ Audi chưa chắc chắn chiếc TT Sportback này có được đưa vào sản xuất hay không, mặc dù họ có kế hoạch xây dựng cả một gia đình TT gồm cả TT SUV và TT Shooting Brake. Những mô hình này sẽ đi cùng với động cơ 400 mã lực 2.0L TFSI. Giá bán chiếc Audi TT Sportback khoảng 51.000 USD.

Ford Focus RS

Ford Focus RS

Ford Focus RS

Trước đây Ford đã không đưa ra bất kì thông tin nào về chiếc Focus RS nhưng bây giờ họ đã xác nhận rằng nó sẽ ra mắt trong năm 2016. Người hâm mộ chắc chắn sẽ không thất vọng bởi Focus RS sẽ mang phong cách mạnh mẽ và có sức mạnh không hề khiêm tốn. Xe được thiết lập trang bị động cơ Ecoboost 2.3L của chiếc Mustang khoảng 350 mã lực, đây có thể là chiếc xe dẫn động cầu trước nhanh nhất được bán. Giá bán chiếc Focus RS vào khoảng 43.000 USD.

Jaguar SUV

Jaguar SUV

Jaguar SUV

Jaguar lần đầu tiên tính tới dòng xe SUV và những chiếc này sẽ được chế tạo trên khung gầm bằng nhôm. Chiếc concept đầu tiên chính là chiếc C-X17, lần đầu tiên ra mắt tại Frankfurt Motor Show hồi tháng 9 vừa rồi, chiếc xe dự kiến sẽ đi vào sản xuất năm 2016. Jaguar sẽ cẩn thận trong khâu thiết kế để không đi chung con đường với người anh em land Rover của mình, họ sẽ tập trung vào sự sang trọng chứ không phải là khả năng off-road. Chiếc C-X17 này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Audi Q5 và BMW X3. Giá bán chiếc này khoảng 51.000 USD.

Lexus GS-F

Lexus GS-F

Lexus GS-F

Lexus cuối cùng cũng tìm được câu trả lời đáp trả cho chiếc BMW M5 đó là GS-F. Đây sẽ là chiếc xe mạnh nhất của Lexus, xe sử dụng động cơ V8 5.0L đi cùng hộp số tự động 8 cấp. Chiếc xe sẽ nhận được sự thay đổi ở hệ thống khung gầm và hệ thống treo. Giá bán chiếc Lexus GS-F khoảng 128.000 USD.

Peugeot Quartz

Peugeot Quartz

Peugeot Quart

Peugeot Quartz là mẫu concept SUV hiệu suất cao sử dụng hệ thống truyền động hybrid. Xe khá giống những mẫu concept trong tương lai với những đường nét chi tiết dứt khoát, vừa hầm hố vừa mềm mại. Quartz sẽ sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.2L Peogeot và động cơ diesel 2.0L BlueHDi. Giá bán chiếc này vào khoảng 29.000 USD.

Renault Escape

Renault Escape

Renault Escape

Renault Escape hoàn toàn mới lần đầu tiên ra mắt công chúng tại Paris Motors Show hồi tháng 10/2014. Đây là thế hệ thứ 5 của dòng MPV và cũng là phân khúc crossover đầu tiên của hãng. Chiếc xe này nhẹ hơn phiên bản trước đó khoảng 250kg nhằm nâng cao hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu thêm 20%. Escape sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh xăng hoặc dầu, sản sinh công suất 130-200 mã lực cùng hộp số 6 cấp. Giá bán chiếc Renault Escape khoảng 40.000 USD.

SEAT SUV

SEAT SUV

SEAT SUV

Đây là mẫu SUV đầu tiên của SEAT và theo dự kiến sẽ trình làng trong 2016 sau 2 năm thiết kế và phát triển. Chiếc SUV này dựa trên nền tảng MQB của tập đoàn VW. Việc SEAT tiến vào phân khúc mới và cũng là một trong những phân khúc tăng trưởng nhanh nhất và lớn nhất trên thế giới. Đây cũng là cột mốc quan trọng cho chiến lược tương lai của SEAT. Giá bán chiếc SUV này khoảng 35.000 USD.

Skoda A Plus SUV

Skoda A Plus SUV

Skoda A Plus SUV

Không có gì bí mật khi Skoda chú ý đến thị trường SUV, đặc biệt là phân khúc xe 7 chỗ. Thương hiệu xe này hy vọng chiếc SUV này sẽ thành công và nhắm tới doanh số bán 1,5 triệu xe vào năm 2018. Ông chủ Skoda – Winfried Vahland nói rằng chiếc xe sẽ có mức giá tương tự và cạnh tranh doanh số bán hàng với Kia Sorento và Hyundai Santa Fe.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

mexican online pharmacies prescription drugs: buying prescription drugs in mexico -

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

mexico drug stores pharmacies: mexican pharmaceuticals online - buying from online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://pharmworld.store/# online canadian pharmacy coupon