06:40 - 25/11/2014 (GMT+7)

Ngày hội trải nghiệm Subaru cùng chuyên gia Kenvin Low.

Ngày 15/11/2014, Công ty Hình tượng Ô tô Việt Nam, nhà phân phối độc quyền xe hơi Subaru khu vực Đông Nam Á tổ chức Ngày hội trải nghiệm công nghệ Subaru AWD dưới sự huấn luyện của chuyên gia AADA.

Ngày hội này mang đến những trải nghiệm chưa từng có và có thể nói là tuyệt vời dành cho 100 khách mời yêu thích xe. Tại đây, khách mời có cơi hội trải nghiệm công nghệ AWD hoàn toàn khác biệt ở điểm hệ thống phanh nhanh chóng phát hiện một bánh xe mất độ bám đường thì hệ thống này sẽ ngay lập tức phân phối lực đến các bánh xe có độ bám đường cao nhất để giữ cân bằng lại xe và lấy lại tốc độ.

Subaru Forester đang chạy bài mô phỏng.

Subaru Forester đang chạy bài mô phỏng.

Ngày hội cũng mang đến cho những người lái cảm nhận được sự an toàn khác biệt thông qua những bài tập được chuyên gia AADA – Học viện lái xe cao cấp của Malaysia trực tiếp huấn luyện với những bài kiểm tra mô phỏng các tình huống nguy hiểm như vòng cua mini và chạy zig zag sẽ thử nghiệm được hệ truyền động 4 bánh S-AWD của Subaru, bài kiểm tra thắng gấp cùng hệ truyền động 4 bánh toàn thời gian đối xứng A-AWD của Subaru, bài đổi làn đường tránh chướng ngại vật sẽ vận dụng hệ truyền động 4 bánh toàn thời gian đối xứng của Subaru. Những bài mô phỏng kiểm tra này mang đến khả năng đưa xe vận hành đúng điệu và nâng cao kỹ thuật lái xe cho người lái.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestcanada.shop/# pharmacy canadian superstore

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestcanada.com/# canada rx pharmacy world

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://cheapestandfast.com/# meds online no prescription