08:05 - 27/05/2015 (GMT+7)

Mitsubishi xác nhận Evo thế hệ tiếp theo sẽ là crossover

Mẫu Mitsubishi Evo thế hệ tiếp theo sẽ không còn là một chiếc sedan dựa trên dòng Lancer trước kia nữa mà thay vào đó sẽ là một chiếc crossover xây dựng dựa trên nền tảng Outlander Sport crossover.

Giám đốc điều hành Mitsubishi tại vương quốc Anh, ông Lance Bradley cho biết đây “không phải một thay đổi quá lớn” so với bản Outlander Sport thế hệ mới 2015 và “các lãnh đạo cao cấp của công ty đã trao đổi rất nhiều về điều này”.

Các thông tin trước đây nói về dòng Mitsubishi Evo đã phần nào đó hé lộ xu hướng này. Ngoài việc là một mẫu crossover, Evo thế hệ mới rất có thể sẽ được trang bị thêm tuỳ chọn động cơ hybrid. Thêm vào đó, với tuyên bố sản phẩm tiếp theo rất có khả năng sẽ là kết quả từ việc “khám phá thêm những mẫu xe hiệu suất cao chạy điện”, Mitsubishi đã gián tiếp khẳng định tuỳ chọn động cơ điện sẽ xuất hiện trên Evo.

Evo thế hệ mới sẽ là 1 mẫu crossover dựa trên Outlander Sport 2015

Evo thế hệ mới sẽ là 1 mẫu crossover dựa trên Outlander Sport 2015

Nội thất xe cũng sẽ được cải thiện theo hướng chất lượng và sang trọng hơn, đúng theo xu hướng gần đây được Mitsubishi thực hiện. Đây được đánh giá là một bước đi đúng đắn khi hệ thống nội thất trên các mẫu xe hiện tại của Mitsubishi được đánh giá là “một đống tạp nham”.

Kết quả kinh doanh của Mitsubishi đang tăng trưởng rất tốt trong giai đoạn gần đây và có lẽ điều đó đã tạo điều kiện tài chính thúc đẩy hãng đi đến bước thử nghiệm này.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

https://northern-doctors.org/# mexico pharmacies prescription drugs

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

https://northern-doctors.org/# medication from mexico pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Work From Home With This...You Will Never Look Back $500+ per day,

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://autolux-azerbaijan.com/# ?Onlayn Kazino