10:31 - 1/03/2015 (GMT+7)

Mercedes-Benz Haxaco mở đại lý đầu tiên tại Hà Nội

Vào ngày 28/2, với việc đưa vào hoạt động trung tâm bán hàng và dịch vụ Mercedes tại Hà Nội, Haxaco Hà Nội đã trở thành đại lý Mercedes-Benz thứ 4 của Haxaco tại Việt Nam, đồng thời nâng tổng số đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) trên toàn quốc lên con số 12.

Chức năng chính của Haxaco Hà Nội sẽ là kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng, trung tâm dịch vụ và phụ tùng. Như vậy nếu tính cả đại lý mới Haxaco Hà Nội, MBV đã có 5 trung tâm hoạt động theo phương thức này, giúp khách hàng trên toàn quốc có thể dễ dàng tìm được những sản phẩm Mercedes đã qua sử dụng chính hãng với sự yên tâm về chất lượng.

Quy mô của Haxaco như thế nào?

Haxaco Hà Nội có diện tích hơn 5.000 m2, đặt tại số 46 đường Láng Hạ, Đống Đa – một khu vực sầm uất có tốc độ phát triển nhanh chóng tại thủ đô. Theo đại diện của Haxaco Hà Nội phát biểu, đại lý sẽ chia làm 2 khu vực chính gồm phòng trưng bày rộng 800 m2 và xưởng dịch vụ rộng 2.000 m2 cùng bãi đậu xe bên ngoài có sức chứa lên tới 50 chiếc.

Đại diện của Mercedes-Benz Việt Nam trao giấy chứng nhận cho đại lý Haxaco Hà Nội

Đại diện của Mercedes-Benz Việt Nam chứng nhận đại lý Haxaco Hà Nội là thành viên mới của Mercedes-Benz Việt Nam

Haxaco Hà Nội được đầu tư với tổng số vốn lên tới 3,2 triệu USD và là trung tâm kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng đầu tiên đọc áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới của hãng tại Đông Nam Á. Ngoài ra, việc thiết kế và bày trí theo định hướng “đẳng cấp thời thượng” và “gợi cảm thuần khiết”, đây còn được đánh giá là phòng trưng bày xe đã qua sử dụng  chính hãng Proven Exclusivity có tiêu chuẩn cao nhất của Mercedes-Benz tại châu Á.

Khách hàng được gì khi tới đây?

Theo đại diện của Haxaco Hà Nội, xưởng dịch vụ với 16 trạm sửa chữa có khả năng bảo dưỡng và cung ứng dịch vụ cho khoảng 50 xe mỗi ngày. Đặc biệt, Haxaco đã đầu tư vào công nghệ Sơn & Gò gốc nước để nâng cao chất lượng sơn và góp phần bảo vệ môi trường.

Đội ngũ tư vấn dịch vụ, kỹ thuật viên hệ thống, kỹ thuật viên chẩn đoán và sửa chữa tại Haxaco Hà Nội đã được đào tạo theo quy trình nghiêm ngặt của Mercedes-Benz.

Đại diện của Haxaco Hà Nội trao kỷ niệm chương

Đại diện của Haxaco Hà Nội trao kỷ niệm chương

Ông Đỗ Tiến Dũng, Tổng giám đốc Haxaco chia sẻ: “Bên cạnh trang thiết bị hiện đại, chất lượng dịch vụ tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Với tư cách là đối tác phân phối lâu đời nhất của MBV, chúng tôi đã có một đội ngũ kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm và lành nghề, mang đến chất lượng dịch vụ xuất sắc và sự tận tâm cho khách hàng.”

Nhân dịp khai trương, Haxaco sẽ khuyến mãi 15% cho phụ tùng chính hãng và 30% cho dịch vụ Sơn & Gò, áp dụng từ nay đến hết ngày 31/5/2015.

 Trong 3 năm vừa qua, đã có tổng cộng 350 xe được bán ra với chương trình Proven Exclusivity. Nhằm đảm bảo chất lượng cho những chiếc xe đã qua sử dụng, Mercedes-Benz đã đưa ra các nguyên tắc rất khắt khe: xe phải đạt 110 điểm kiểm tra kỹ thuật trở lên, sử dụng không quá 5 năm hoặc 100.000 km.

Sau khi kiểm tra, Mercedes-Benz sẽ cấp chứng nhận  Proven Exclusivity. Đặc biệt, xe vẫn sẽ được hãng bảo hành chính hãng 12 tháng và không giới hạn số km.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể ký gửi xe tại các đại lý để nâng cấp lên xe Mercedes-Benz hoàn toàn mới. Đại lý sẽ hỗ trợ tài chính cho khách hàng có nhu cầu.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

europa apotheke: online apotheke rezept - eu apotheke ohne rezept

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://itretinoin.online/]tretinoin 20 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем обществе, где диплом становится началом отличной карьеры в любой