17:19 - 17/05/2015 (GMT+7)

Haxaco Hà Nội triển khai chương trình ưu đãi cho xe Mercedes-Benz

Từ 18-23/5/2015, tất cả các dòng xe Mercedes-Benz đến bảo dưỡng và sửa chửa tại Haxaco Hà Nội sẽ đều được giảm 10% giờ công, giảm từ 10%-15% dầu và phụ tùng và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

Haxaco Hà Nội - Trung tâm dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz chính thức đi vào hoạt động cuối tháng 2/2015 với hình thức kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng, trung tâm dịch vụ và phụ tùng.

Bên cạnh việc khách hàng có thể tìm được cho mình một chiếc xe Mercedes đã qua sử dụng chính hãng với sự yên tâm về chất lượng, Haxaco Hà Nội giờ đây còn trở thành điểm đến tin cậy của khách hàng sở hữu xe sang.

Khách hàng sở hữu xe sang tại Hà Nội đã có thể tìm được một nơi tin cậy để chăm sóc xế của mình

Khách hàng sở hữu xe sang tại Hà Nội đã có thể tìm được một nơi tin cậy để chăm sóc xế của mình

Với quy mô đầu tư lớn, trung tâm dịch vụ Haxaco Hà Nội tự hào là nơi đầu tiên tại Hà Nội áp dụng công nghệ sơn gốc nước vào sửa chữa đồng sơn. Sơn gốc nước không chỉ có màu sắc rất chính xác, bề mặt sơn hoàn thiện bóng, đẹp, độ phủ cao mà còn hạn chế tối đa các chất gây ô nhiễm môi trường.

Bên cạnh đó, Haxaco Hà Nội cũng chú trọng đến dịch vụ sửa chữa nhanh, dịch vụ sơn nhanh, phụ tùng sẵn có cùng với chi phí hợp lý. Ngoài ra, các khách hàng còn được kiểm tra xe miễn phí bao gồm: Kiểm tra hệ thống điện bằng máy chẩn đoán Star Diagnosis; Kiểm tra hệ thống gầm, hệ thống treo, hệ thống điều hoà, các dung dịch, lốp và áp suất lốp.

Sau hơn 2 tháng hoạt động, Haxaco Hà Nội đã và đang thực sự trở thành địa chỉ bảo dưỡng, sửa chữa đáng tin cậy dành cho các dòng xe sang cao cấp và đáp ứng được yêu cầu ngay cả với các khách hàng khó tính nhất.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cheapestcanada.com/# rate canadian pharmacies

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# medication from mexico pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Замена венцов красноярск Gerakl24: Профессиональная Замена Фундамента, Венцов, Полов и Перенос