10:08 - 15/08/2016 (GMT+7)

Maserati Levante trình làng tại Malaysia và sắp về Việt Nam

Sau khi trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show năm nay, mẫu xe SUV Maserati Levante đã chính thức đặt chân tới Malaysia và chuẩn bị về Việt Nam sau khoảng một tuần nữa.

Maserati Levante là một mẫu xe thể thao đa dụng với động cơ của những chiếc sedan. Động cơ xăng tăng áp V-6 3.0L trên Maserati Levante S còn cho công suất 430 mã lực, giúp chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 5,2 giây, và đạt vận tốc cực đại tại 264 km/h. Trong khi đó, phiên bản 350 mã lực cho khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong 6 giây và có vận tốc cực đại ở 251 km/h.

Ngoài động cơ xăng, Maserati còn đưa ra tùy chọn Levante máy dầu V6 tăng áp 3.0L với công suất 275 mã lực cùng mô-men xoắn 600 Nm. Cả hai động cơ xăng đều được kết hợp với hộp số ZF AT8-HP70 tự động 8 cấp, hệ thống AWD Q4 và vi sai chống trượt phía sau.

Phần khung xe làm từ vật liệu nhôm và thép đi cùng với xương đòn kép phía trước và hệ thống treo 5 liên kết phía sau với tỷ số phân bổ khối lượng là 50:50. Theo tiêu chuẩn, những chiếc xe Levante đều được trang bị hệ thống treo hơi chủ động, cho phép điều chỉnh 5 nấc độ cao và 6 chế độ khác biệt.

Bên trong ca-bin của mẫu xe Levante là những trang bị cao cấp tương tự như trên các xe Quattroporte hay Ghibli, bao gồm nhiều chi tiết và ghế da sang trọng. Bên cạnh đó, một màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 8,4 inch sẽ giúp người sử dụng thỏa mãn nhu cầu giải trí đa thông tin của mình.

Những trang bị an toàn cho Levante bao gồm hệ thống kiểm soát chân ga tự động, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ phanh tự động và cảnh báo làn đường. Những tùy chọn đi kèm là cảnh báo điểm mù, camera toàn cảnh và cốp xe hỗ trợ mở.

Hình ảnh xe Maserati Levante:

maserati_levante_1

wgetigdpfghiqxo8eonh

Maserati-Levante-side-view

2016-maserati-levante-9_1600x0w

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook