07:31 - 24/03/2016 (GMT+7)

Lộ ảnh Porsche Panamera mới

Chiếc sedan hạng sang của Porsche là một thành công lớn kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2009 và không mấy ngạc nhiên khi Porsche đặt rất nhiều kỳ vọng vào thế hệ thứ 2 hứa hẹn sớm ra mắt tới đây.

Theo đó, phiên bản gần như hoàn chỉnh của Panamera thế hệ thứ 2 được phát hiện đang chạy thử tại đường đua Nurburgring, Đức. So với nguyên gốc của mình là Concept Porsche Sport Turismo 2012, ngoại thất bản hoàn chỉnh này chỉ có một số khác biệt nho nhỏ đến từ đèn pha (bớt góc cạnh hơn) và tỉ lệ tổng thế (thiên về tỉ lệ hatchback hơn là shooting brake). So sánh với thế hệ Panamera đầu tiên dù thành công nhưng vẫn nhận được nhiều ý kiến trái chiều về thiết kế (bị chê bởi không ít các chuyên gia danh tiếng vì mờ nhạt, không nổi bật) thì thế hệ thứ 2 có vẻ thể thao và hấp dẫn hơn rất nhiều nhưng vẫn giữ trọn vẹn được chất Panamera gốc.

Được biết, Porsche Panamera mới được xây dựng dựa trên nền tảng MSB hoàn toàn mới làm bằng nhôm và vật liệu tổng hợp giúp giảm trọng lượng xe đi đáng kể (ít nhất 100 kg) so với phiên bản trước. Mẫu xe chụp lại trong hình là bản Turbo với ống xả kép hình vuông cùng má phanh gốm carbon (trang bị tiêu chuẩn). Động cơ bản này dự kiến là loại V8 tăng áp kép so với V6 trên bản tiêu chuẩn, ngoài ra Panamera thế hệ thứ 2 cũng đã được công bố sẽ có bản hybrid.

2017-Porsche-Panamera-Scoop 2017-Porsche-Panamera-Scoop 2017-Porsche-Panamera-Scoop 2017-Porsche-Panamera-Scoop 2017-Porsche-Panamera-Scoop 2017-Porsche-Panamera-Scoop 2017-Porsche-Panamera-Scoop

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://cheapestandfast.shop/# how to buy prescriptions from canada safely

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

thebuzzerpodcast.com Tang Yin과 다른 사람들은 모두 얼굴이 창백했지만 마음은 안도했습니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://agrotechelit.ru/ закажите звонок для того, чтобы проконсультироваться по поводу

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите выглядеть свежо и молодо? Тогда процедура Premium Face - то,