08:47 - 4/05/2017 (GMT+7)

Lộ ảnh full không che của Tesla Model 3

Việc Tesla bắt đầu đưa Model 3 ra chạy thử đã giúp nhiều người dùng có thể chụp lại ngoại thất mẫu xe này.

Cụ thể, một vài tấm hình mới toanh của Model 3 trên đường phố Mỹ vừa được một số người dùng chia sẻ trên cả reddit lẫn Electrek. Khác với những lần trước, Tesla đã quyết định trình làng chiếc Model 3 hoàn chỉnh tại Cupertino chứ không “che trước, che sau” như trước kia.

tesla-model3-spotted-traffi

Một vài thông tin mới đây cũng cho thấy mẫu xe điện tầm trung đầu tiên của Tesla đã tiến vào những giai đoạn thử nghiệm cuối cùng trước khi được hãng EV số một thế giới tung ra.

Dù được Tesla hứa hẹn sẽ ra mắt trong hè 2017 (chính xác là tháng 7/2017) nhưng với “tiền sử” chuyên chậm trễ trong ngày ra mắt của họ, chắc chắn thương hiệu xe điện này sẽ có thời gian để tinh chỉnh lại đứa con cưng và cũng có thể sẽ là dòng sản phẩm quan trọng nhất của hãng trong tương lai sao cho có thể đáp ứng tốt nhất thị hiếu khách hàng.

Việc Tesla tham gia vào phân khúc xe điện phổ thông có thể làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt làng xe điện thế giới, đặc biệt là trong bối cảnh các dòng xe chạy nhiên liệu thay thế đang ngày càng có tiếng nói.

tesla-model3-spotted-traffi

Hiện tại, đã có một số nguồn tin nội bộ cho thấy Tesla đang dự tính bỏ hẳn thử nghiệm beta Model 3 và lắp ráp trực tiếp xe ngay, đồng thời sẽ “dần sửa đổi và nâng cấp” xe. Mẫu xe được chụp lại có thể là một nâng cấp như vậy khi có đèn LED mảnh dẻ và sắc sảo hơn so với các phiên bản thử nghiệm trước.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ทดลองเล่นสล็อต

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем мире, где диплом - это начало успешной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом успешной карьеры в любой