06:47 - 23/10/2015 (GMT+7)

Lexus bắt đầu sản xuất xe tại Mỹ

Vừa qua, Lexus đã bắt đầu cho khởi động dây chuyền sản xuất xe tại Mỹ. Đây là lần đầu tiên cũng như là cột mốc quan trọng của hãng xe Nhật Bản tại thị trường này.

Mỹ được xem là thị trường ô tô lớn nhất thế giới với sự góp mặt của hàng loạt thương hiệu xe sang trọng. Đã xuất hiện tại thị trường này từ năm 1989 và Lexus cũng thành công từ đó khi dễ dàng lấy được lòng khách hàng. Nhưng gần đây, thương hiệu này dường như đã bị mất đi một phần nhóm khách hàng trẻ bởi tay các đối thủ từ Đức và Ý.

Mức giá dự kiến cho mẫu xe ES350 tại Mỹ sẽ vào khoảng 38.000 USD.

Mức giá dự kiến cho mẫu xe ES350 tại Mỹ sẽ vào khoảng 38.000 USD.

Chính vì thế mà Toyota quyết định đặt nhà máy đầu tiên trên đất Mỹ. Mẫu xe đầu tiên được sản xuất trên dây chuyền này là Lexus ES350 2016. Dây chuyền sản xuất xe này được đặt tại Nhà máy Georgetown ở Kentucky – Mỹ. Tổng số vốn đầu tư hơn 2 năm qua đã lên đến con số 360 triệu USD. Công suất lắp ráp dự kiến khoảng 50 nghìn xe/năm, bên cạnh đó, dây chuyền này còn tạo việc làm cho hơn 7.500 lao động tại đây.

Chủ tịch của chi nhánh  Kentucky – Wil James cho biết: “Đây thực sự là một khoảnh khắc tự hào, Toyota đã tạo nên mẫu xe bán chạy số một tại Mỹ là Camry trong 13 năm liên tiếp. Giờ đây, những mẫu xe Lexus đầu tiên được xuất xưởng tại nhà máy Georgetown thực sự là món quà dành cho các thành viên của chúng tôi.”

Toyota cũng cho biết rằng việc sản xuất Lexus ES tại nhà máy ở Bắc Mỹ sẽ không chỉ loại bỏ những chi phí thuế nhập khẩu cao mà còn đảm bảo một nguồn cung cấp xe liên tục cho thị trường. Mức giá dự kiến cho mẫu xe ES350 tại Mỹ sẽ vào khoảng 38.000 USD.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestcanada.shop/# pharmacy canadian superstore

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestcanada.com/# canada rx pharmacy world

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://cheapestandfast.com/# meds online no prescription