08:10 - 7/09/2016 (GMT+7)

Land Rover vén màn Discovery 2017

Land Rover vừa tiết lộ những thông tin đầu tiên về chiếc Discovery 2017 trước khi mẫu xe này chính thức ra mắt tại Triển lãm Paris Motor Show.

Với phiên bản mới, từng dòng xe Discovery được định hình phân khúc rõ ràng hơn trong đội ngũ sản phẩm của Land Rover. Bản Discovery mới thiên về xu hướng crossover sẽ thay thế vị trí dòng LR4 trong khi bản Discovery 7 chỗ giữ nguyên. Dòng Range Rover phong cách và sang trọng hơn một chút đứng trên bao gồm các dòng xe Eveque và Sport. Cuối cùng là dòng Range Rover cỡ lớn “tiêu chuẩn” cho những khách hàng ưa thích dòng xe SUV cỡ lớn mạnh mẽ.

Ngoài ra, các phiên bản Discovery cỡ lớn sẽ trang bị phần khung thân làm bằng nhôm giúp tối giản trọng lượng tương tự như chiếc Discovery Sport.

LR-Discovery

Về phần động cơ, bản 2.0L tăng áp 4 xi lanh trên dòng Discovery Sport hiện tại là vừa đủ cho Discovery mới với 240 mã lực. Tuy nhiên không ngoại trừ khả năng dòng động cơ V6 3.0L siêu nạp hoặc động cơ diesel TDV6 tăng áp cũng xuất hiện.

Về thiết kế tổng thể, Land Rover Discovery mới sẽ không khác nhiều so với concept Discovery Vision xuất hiện lần đầu tại triển lãm New York 2014.

“Discovery mới sẽ định nghĩa lại dòng xe SUV cỡ lớn”, Gerry McGovern, trưởng thiết kế của Land Rover tự tin nhận định. “Đội ngũ thiết kế và kỹ thuật của Land Rover đã có những bước tiến cách mạng trong ‘DNA’ dòng xe này nhằm tạo ra một mẫu SUV hạng sang đa năng, mạnh mẽ và hiệu quả”.

Ngày ra mắt chính thức của Land Rover Discovery là 28/9 trước khi ra mắt vào giữa năm 2017.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost propecia online cost of propecia cheap propecia without a prescription

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

tamoxifen for breast cancer prevention tamoxifen dose tamoxifen moa

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

order propecia pills cost of cheap propecia pill propecia without a