08:02 - 20/06/2015 (GMT+7)

Koenigsegg One: 1 phá sâu kỷ lục 0-300-0

Có nhiều cách để đo được hiệu năng của một mẫu xe. Xét trên phương diện sử dụng tốc độ, Koenigsegg hoàn toàn xứng đáng với vị thế “ông hoàng không ngôi” nhờ khả năng mạnh mẽ của những mẫu xe của mình, và hãng siêu xe đến từ Thuỵ Điển lại vừa chứng minh điều đó.

Vào thời điểm năm 2011, nhà sản xuất siêu xe đến từ Thuỵ Điển đã thiết lập nên kỷ lục 0 – 300 – 0 mới (tăng tốc từ 0 lên 300km/h rồi lại giảm tốc xuống 0) bằng mẫu Agera R của mình với thời gian 21 giây 19. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay hãng đã sản xuất ra nhiều phiên bản và mẫu xe mới thậm chí còn nhanh và mạnh mẽ hơn Agera R và One:1 là một ví dụ điển hình.

Tuần trước, hãng đã mang một chiếc One:1 đến đường chạy thử ở Angelhome cùng với tay lái thử của mình Robert Serwanski để kiểm chứng sức mạnh.

Kết quả One:1 đạt được đã thiết lập nên một kỷ lục 0 – 300 – 0 mới với thời gian 17 giây 95, vượt xa kỷ lục cũ đến 3 giây 24. Tuy chưa được Guinness công nhận nhưng chắc chắn Christian von Koenigsegg và tất cả các thành viên của nhà sản xuất xe Thuỵ Điển rất hài lòng về kết quả này.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало удачной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://oazithromycin.online/]order zithromax[/url]

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestandfast.com/# can i buy prescription drugs in canada

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ закажите производство электроники, электронных приборов, а также различных