07:07 - 19/11/2015 (GMT+7)

Kia hé lộ concept crossover mới Niro Hybrid

Cái tên Niro một lần nữa xuất hiện trong từ điển của Kia, lần này khởi điểm ở dạng concept hybrid.

Còn nhớ vào năm 2013, thương hiệu xe Hàn Quốc đã giới thiệu concept Niro tại triển lãm Frankfurt và cũng ít nhiều gây được sự chú ý nhờ vóc dáng bo tròn cùng tỉ lệ chi tiết khá dị vào thời điểm đó. Giờ đây, một lần nữa cái tên Niro được Kia nhắc đến, lần này dưới dạng concept crossover và trang bị hệ thống hybrid.

Bản phác do Kia hé lộ cho ta thấy tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của Kia đi kèm cụm đèn pha tích hợp dải đèn LED ban ngày cùng đèn sương mù. Phần đuôi xe cũng không có gì quá cách tân khi có nhiều nét tương đồng với các dòng SUV của hãng. Có thể nói Niro Hybrid là Sportage lai Sorento cũng không sai khi cả thiết kế và kích cỡ xe đều nói lên điều đó.

2016-Kia-Niro-Concept-2

Kia cho biết phần thân Niro Hybrid đã được tối ưu hoá khí động học nhưng vẫn quyến rũ và mạnh mẽ khi đi kèm với các lớp ốp nhựa xung quanh vòm bánh xe.

Dưới nắp ca pô là hệ thống truyền động tương tự Hyundai Prius Hybrid – một chi tiết không mấy ngạc nhiên xét theo mối quan hệ Hyundai – Kia. Điều này có nghĩa Niro Hybrid sẽ sử dụng động cơ xăng Kappa 1.6L 103 mã lực, 147Nm mô men xoắn kèm theo mô tơ điện 32 kW và ắc quy polime lithium 1,45kWh. Năng lượng được truyền từ động cơ tới 4 bánh thông qua hộp số ly hợp kép 6 cấp.

Theo lời Kia, Niro Hybrid sẽ được giới thiệu tại nhiều thị trường toàn cầu trong đó có Mỹ. Triển lãm Chicago hoặc triển lãm Detroit đầu năm sau có thể sẽ là nơi mẫu crossover đến từ Hàn Quốc ra mắt.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

how to get nolvadex: tamoxifen and osteoporosis - tamoxifen therapy

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

antibiotics cipro: buy cipro cheap - buy cipro cheap

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://lisinopril.network/# lisinopril 3.125

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

принудительное лечение от алкоголизма http://adtherapy.ru/