18:55 - 28/05/2015 (GMT+7)

Không kém cạnh Nissan, Chevrolet tham gia vào cuộc đua Android Auto, CarPlay

Trong động thái mới nhất gửi đi ngày hôm nay của mình, Chevrolet tuyên bố sẽ sử dụng cả 2 hệ thống Android Auto và CarPlay vào 14 mẫu xe sắp ra mắt của mình, qua đó chính thức khiêu chiến với Nissan – hãng xe mới tuyên bố ứng dụng Android Auto chỉ một ngày trước đó.

Động thái này cũng chính thức khơi mào cuộc đua giữa các nhà sản xuất ô tô trong việc đưa ra những mẫu xe có khả năng kết nối với smartphone của khách hàng.

Bằng cách cung cấp cả 2 nền tảng đến từ Google và Apple, Chevrolet mong muốn thoả mãn tất cả đối tượng khách hàng của mình dù cho họ có sử dụng smartphone chạy iOS hay Android đi chăng nữa.

Phó chủ tịch của GM về mảng trải nghiệm người dùng, bà Alicia Boler-Davis cho biết “Chúng tôi làm vậy là để cho khách hàng sự lựa chọn họ muốn. Không khách hàng nào có yêu cầu giống nhau, vậy nên chúng tôi không thể chỉ đưa ra một giải pháp cho tất cả các câu hỏi được”.

Tất cả các mẫu xe Chevrolet thế hệ 2016 sẽ được trang bị Android Auto/CarPlay

Tất cả các mẫu xe Chevrolet thế hệ 2016 sẽ được trang bị Android Auto/CarPlay

Theo ước tính của công ty tư vấn toàn cầu IHS Automotive, các nhà sản xuất ô tô sẽ tung ra thị trường 80 triệu xe sử dụng Android Auto hoặc CarPlay chỉ trong vòng 5 năm tới, và con số này sẽ chỉ tăng chứ không giảm.

Tất cả các phiên bản 2016 của Volt, Camaro, Cruze, Spark hay Malibu sẽ sử dụng 2 hệ thống điều khiển này, với mẫu xe sớm nhất dự kiến ra mắt vào ngày 24/6 sắp tới. Tuỳ chọn sử dụng Android Auto/CarPlay có mặt trên tất cả các phiên bản nhưng sẽ chỉ hoạt động được trên xe có trang bị hệ thống thông tin giải trí MyLink của hãng.

Android Auto yêu cầu smartphone của khách hàng phải sử dụng hệ điều hành Android Lollipop 5.0 trở lên, trong khi CarPlay yêu cầu khách hàng sử dụng iPhone 5 hoặc các phiên bản mới hơn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestmexico.com/# mexican rx online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://cheapestcanada.shop/# www canadianonlinepharmacy