06:36 - 23/10/2015 (GMT+7)

Khách hàng Uber tại Mỹ được trải nghiệm miễn phí BMW 7-Series

Trước ngày bán chính thức, mẫu xe BMW 7-Series được Uber chọn để người tiêu dùng trải nghiệm tại các thành phố lớn như New York, Miami, Chicago và Los Angeles (LA).

Theo đó, một số người dùng Uber may mắn sẽ có cơ hội trải nghiệm miễn phí khoang hành khách tiện nghi của chiếc chuyên cơ mặt đất BMW 7-series. Khách hàng cũng có cơ hội tìm hiểu tận ngóc ngách của dòng xe này bởi tài xế đều là những chuyên gia về sản phẩm của BMW.

Phiên bản mới này sẽ được bán ra chính thức vào cuối tuần này với giá khoảng từ 82.295 USD

Phiên bản mới này sẽ được bán ra chính thức vào cuối tuần này với giá khoảng từ 82.295 USD

Đại diện phía BMW cũng cho biết họ không thể tìm được ý tưởng nào tốt hơn để chào mừng sự hiện diện của 7-series mới đặc biệt là mang đến cơ hội trải nghiệm cho các khách hàng tiềm năng. Uber vốn nổi tiếng là một dịch vụ cho đi nhờ xe với khoản phí rẻ hơn taxi truyền thống. Xe Uber có nhiều loại từ bình dân giá rẻ đến hạng sang hay siêu sang và siêu xe. Chính vì vậy việc hợp tác với Uber không hề làm giảm giá trị thương hiệu của 7-series mà BMW nhiều công xây dựng.

Chuyên cơ BMW 7-series là dòng sedan hạng sang cao cấp nhất của hãng xe Đức. Phiên bản mới này sẽ được bán ra chính thức vào cuối tuần này với giá khoảng từ 82.295 USD. BMW cũng hy vọng 7-series sẽ đạt kỷ lục doanh số tại Mỹ, cạnh tranh doanh số cùng với S-Class của Mercedes hay A8 của Audi.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите избавиться от морщинок и носогубных складок? Плюреаль - это то,

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestcanada.shop/# pharmacy canadian superstore

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestcanada.com/# canada rx pharmacy world