13:04 - 6/05/2016 (GMT+7)

Kết thúc Hành trình xuyên Việt BMW Motorrad – Gần 2.000 km cảm xúc

Vượt qua gần 2.000 cây số từ Tp.HCM đến Hà Nội, trải nghiệm tất cả các cung đường giàu xúc cảm từ Nam ra Bắc. Đoàn xe Moto PKL BMW Motorrad đã chinh phục thành công đất nước hình chữ “S” không thể tuyệt vời hơn.

Đúng như kế hoạch đề ra, đoàn xe BMW Motorrad đã thực hiện chuyến trải nghiệm xuyên Việt đến với Thành phố Hà Nội vào chiều ngày 5/5. Nếu như 3 chặng đường đầu tiên từ Tp.HCM ra dọc đến Quảng Bình – Phong Nha Kẻ Bàng đem lại cho tất cả anh em bikers một cảm xúc khó tả qua các cung đường như tranh vẽ, khung cảnh tuyệt đẹp bao la xung quanh, thì hai chặng cuối đến Hà Nội cho mọi người cảm giác sắp đến đích, cảm giác sắp thành công trong việc thực hiện hành trình xuyên Việt đáng nhớ.

Đoàn BMW Motorrad đến Hà Nội đúng lịch trình

Đoàn BMW Motorrad đến Hà Nội đúng lịch trình và an toàn

Dù thời tiết nắng nóng đến ôi bức nhưng không làm nãn chí các tay lái, ngược lại càng chạy mọi người càng khoẻ. Có lẽ đó là tình yêu đối với bikers, tình yêu chinh phục cung đường cùng chiến mã của mình, và là đó là niềm tự hào đáng có mà hầu hết bikers nào cũng mong muốn có được một lần xuyên Việt.

Nắng nóng không làm chùn bước anh em biker trong nhóm BMW Motorrad, đặc biệt là nhóm R Nine T

Nắng nóng không làm chùn bước anh em biker trong nhóm BMW Motorrad, đặc biệt là nhóm R Nine T

Trong đoàn hành trình lần này mà cụ thể là nhóm anh em R Nine T Sài Gòn, có biker đã từng rất nhiều lần thực hiện thành công xuyên Việt, nhưng mỗi lần đi là một cảm xúc khác nhau, một kỷ niệm khác nhau. Việt Nam với cảnh quang hùng vĩ dọc từ Nam ra Bắc, dù chinh phục bao lần cũng đem lại cảm xúc mới mẻ. Với biker, được đi để chinh phục và thoả mãn tình yêu với chiếc môtô PKL là không thể thay thế.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

החל מזנות ברחוב ועד שירותי נערות ליווי באילת יוקרתיים ופלטפורמות דירות

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://mexicanpharmacy1st.online/# mexican rx online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ארוטי לכסף הוא תרגול החוגג את אמנות המגע החושני והקשר האינטימי