10:52 - 9/12/2017 (GMT+7)

Jaguar xác nhận bản I-Pace hoàn chỉnh ra mắt tại Geneva

Jaguar vừa lên tiếng xác nhận bản hoàn chỉnh của chiếc crossover chạy điện I-Pace sẽ ra mắt tại triển lãm Geneva 2018 khai mạc vào tháng 3 tới.

Dòng crossover bắt mắt này cũng là mẫu xe thuần điện đầu tiên của hãng. Đặt mục tiêu cạnh tranh với Tesla Model X nhưng I-Pace không mang dáng vẻ sedan pha lẫn SUV như mẫu xe Mỹ mà hướng tới sự sang trọng và thể thao nhiều hơn để xứng đáng với logo Jaguar đang mang trên mình.

Từ những bức hình chạy thử của I-Pace xuất hiện trên mạng trong thời gian qua, bản hoàn thiện sẽ gần như không có gì thay đổi so với bản concept cả về thiết kế nội thất lẫn ngoại thất. Đầu và đuôi xe ngắn cho phép các kỹ sư Jaguar tối ưu hóa chiều dài cơ sở và không gian nội thất bên trong trong khi vẫn giữ kích thước tổng xe ở mức trung bình.

Một trong những chi tiết được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất trên I-Pace mới là hệ thống truyền động mà Jaguar lựa chọn. Bản concept sử dụng mô tơ điện trên cả 2 trục trước và sau cho công suất tổng 400 mã lực, 700 Nm mô men xoắn cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Ắc quy 90 kWh cho phép chiếc crossover di chuyển hơn 500 km không cần sạc lại. Theo cam kết từ phía Jaguar, hiệu suất của bản hoàn thiện sẽ không thua kém bản concept, do đó những thông số trên gần như chắc chắn được giữ nguyên.

Jaguar I-Pace sẽ ra mắt tại châu Âu vào đầu năm 2018 trước khi tiến tới thị trường Bắc Mỹ vào quý IV.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://lisinopril.network/# lisinopril 3.125

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

принудительное лечение от алкоголизма http://adtherapy.ru/

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт v8corp.ru предоставляет виды услуг по цифровизации и автоматизации процессов с

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

наркологическая больница http://adtherapy.ru/