13:40 - 18/03/2016 (GMT+7)

Infiniti sắp ra mắt QX70 giới hạn

Phiên bản giới hạn của chiếc SUV QX70 sẽ xuất hiện tại gian triển lãm của Infiniti tại triển lãm ô tô quốc tế New York sắp khai màn vào cuối tháng 3 tới.

Ngoài QX70 mới, Infiniti còn cho biết sẽ mang tới New York bản nâng cấp của QX60 và QX30 cùng chiếc Q50 Red Sport và Q60 Coupe hoàn toàn mới. Trong đó, chiếc Q60 Coupe đã ra mắt vào tháng 1 tại Detroit. Tương tự là chiếc QX30. Tuy nhiên cả 2 đều chưa được công bố giá chính thức và ta có thể chờ đợi thương hiệu xe sang Nhật Bản làm việc này tại New York.

Về phía chiếc Q50 Red Sport, đây là một mẫu xe khá đáng để chờ đợi khi có công suất chắc chắc không dưới 400 mã lực và hứa hẹn thay đổi bộ mặt của Infiniti trong tương lai khi mở ra cánh cửa tới phân khúc hiệu suất cao.

infiniti-2016-ny-auto-show-

Cuối cùng, con át chủ bài của Infiniti tại New York chắc chắn vẫn sẽ là chiếc QX70 giới hạn. Hiện thông tin về mẫu xe này chưa được hé lộ nhiều, giờ ta chỉ có thể chắc chắn rằng nội thất xe sẽ được bọc da hoàn toàn với 2 tông màu đen – trắng đối lập chủ đạo xuyên suốt từ ghế, cửa cho tới bảng điều khiển trung tâm. Đây là tuỳ chọn chưa từng xuất hiện trên bất cứ phiên bản QX70 hiện tại nào.

Sau một kỳ triển lãm Geneva thành công với vô số các mẫu xe đáng chú ý, chắc hẳn người tiêu dùng và đặc biệt là người yêu xe tại Mỹ đang chờ đợi một triển lãm với quy mô và sức hút không thua kém “người đồng nghiệp” bên phía châu Âu, và sự kiện tại New York rất có thể sẽ đáp ứng được kỳ vọng của họ với những thông tin chúng ta có được hiện tại.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Замена венцов красноярск Gerakl24: Профессиональная Замена Фундамента, Венцов, Полов и Перенос

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://36and6health.com/# canadian pharmacy coupon

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Gerakl24: Квалифицированная Смена Основания, Венцов, Настилов и Перенос Строений Фирма

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestandfast.com/# best website to buy prescription drugs