13:31 - 17/03/2016 (GMT+7)

Hyundai có sự trung thành khách hàng cao nhất

Theo thống kê chỉ số trung thành khách hàng của Brand Keys, Hyundai đã giành được vị trí dẫn đầu sau 7 năm chờ đợi.

Brand Keys là một cơ quan có trụ sở tại New York, Mỹ, với mục tiêu đánh giá sự trung thành của khách hàng trong số 635 thương hiệu ở 72 hạng mục. Từ dữ liệu thống kê năm nay, hãng xe Hàn Quốc là Hyundai là có được chỉ số trung thành của khách hàng ở mức cao nhất.

Ông Robert Passikoff, chủ tịch của Brand Keys, cho biết rằng một hãng xe với chỉ số trung thành khách hàng cao khi mà họ sản xuất ra những chiếc xe phải đáp ứng được sự hài lòng của người tiêu dùng. Nhờ đó, họ sẽ giữ được khách hàng tiềm năng của mình trong một thời gian dài.

Về phía Hyundai, ông Dean Evans, trưởng bộ phận marketing của công ty này tại Mỹ, đã phát biểu rằng hãng đã có bề dày lịch sử trong việc lấy được sự trung thành của khách hàng. Nhiệm vụ của Hyundai là đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất để có thể giữ chân được những người tiêu dùng thông thái.

Không chỉ dừng lại ở việc sản xuất xe đơn thuần, Hyundai còn là nhà tài trợ chính thức cho giải bóng đá quốc gia Mỹ. Bên cạnh đó, hãng xe Hàn Quốc còn rất thành công trong chương trình giải bóng đá các trường đại học cũng ở Mỹ. Chính tinh thần thể thao này đã giúp Hyundai ghi điểm thêm trong sự hài lòng của khách hàng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cheapestcanada.com/# rate canadian pharmacies

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# medication from mexico pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Замена венцов красноярск Gerakl24: Профессиональная Замена Фундамента, Венцов, Полов и Перенос