15:32 - 15/11/2016 (GMT+7)

Hướng dẫn Lái xe an toàn cùng Honda Ôtô Phước Thành

Qua nhiều chương trình hướng dẫn lái xe an toàn được tổ chức định kỳ trước đây, cũng như mang đến khách hàng một chương trình ý nghĩa và thiết thực, Honda Ôtô Phước Thành tiếp tục tổ chức chương trình “Hướng dẫn Lái xe an toàn”.

Nhầm mang lại những kinh nghiệm thiết thực và hữu ích cho người lái xe khi tham gia giao thông và việc hướng tới một xã hội giao thông an toàn phải dựa trên kiến thức và kỹ năng lái xe của người tham gia giao thông. Và nâng cao ý thức của mỗi cá nhân khi lưu thông trên đường chính là góp phần đem lại an toàn cho bản thân, gia đình và xã hội.

IMG_3008

Khu vực thực hành trên diện tích sân bãi lên đến 6000m2 của trường dạy lái và luân phiên, chia nhỏ các nhóm khách hàng tham gia các bài tập thực hành một cách khoa học

Khi tham gia chương trình khách hàng sẽ được chuyên gia cung cấp các kiến thức quan trọng về An toàn giao thông và Lái xe an toàn, thông qua các đoạn clips và các tình huống giao thông nguy hiểm giả lập được đặt ra như: lái xe khi trời tối, lưu thông trên đường trơn trượt, phòng tránh tạn nạn tại điểm giao cắt, khoảng cách giữa các phương tiện khi tham gia giao thông…

Ngoài ra khách hàng được trao đổi trực quan cùng các chuyên gia đến từ từ Ban Lái xe an toàn Honda Việt Nam, với nhiều chia sẻ về chuyên môn và kỹ thuật xử lý các tình huống hiệu quả. Việc nắm vững kiến thức lái xe an toàn sẽ giúp người cầm lái chủ động phòng tránh và hạn chế thấp nhất các tình huống nguy hiểm.

IMG_2981

Mỗi nhóm khách hàng đứng trước sự hướng dẫn của các chuyên gia trước khi vào bài thực hành thực tế các tình huống

Phần thực hành trở nên thực tế và trực quan hơn khi chính khách hàng được tham gia trải nghiệm và trực tiếp xử lý các tình huống. Như trình tự khi điều khiển phương tiện như: kiểm tra xe trước khi lái, điều chỉnh tư thế lái xe chuẩn, điểm mù và cách lên xuống xe phòng tránh tai nạn… Và các tình huống khó như: kỹ thuật cua vòng, ghép xe song song, phản xạ với tình huống nguy hiểm và kỹ năng lái tổng hợp. Cũng được chia đến các nhóm khách để thực hành.

Khu vực thực hành trên diện tích sân bãi lên đến 6000m2 của trường dạy lái và luân phiên, chia nhỏ các nhóm khách hàng tham gia các bài tập thực hành một cách khoa học, đã giúp khách hàng có đủ thời gian tương tác và trao đổi trực tiếp với người hướng dẫn. Kết thúc chương trình, đa số khách hàng đều tự tin có thể thành thạo xử lý các tình huống và mang về một số vốn kiến thức mới và hữu ích.

IMG_3041

Sau chương trình mỗi khách hàng được cấp chứng nhận đã hoàn thành xong khoá hướng dẫn lái xe an toàn cùng Honda

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

azithromycin tablets 250 mg price in india

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestmexico.com/# buying prescription drugs in mexico

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Букмекерская контора «Леон» - это идеальная платформа для азартных игр. Здесь

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

dark web link https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web drug marketplace