13:01 - 4/07/2023 (GMT+7)

Honda BR-V ra mắt, giá bán từ 661 triệu đồng

Cấu hình 7 chỗ ngồi, hệ thống an toàn Honda SENSING, động cơ 1.5L công suất 119 mã lực cùng hai biến thể là L và G. Honda BR-V được nhập khẩu từ Indonesia, tương tự như Xpander.

Honda BR-V chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ hôm nay (4/7/2023) với hai phiên bản là L và G. Xe được thiết kế theo định hướng MPV 7 chỗ gia đình, kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.490 mm x 1.780 mm x 1.685 mm.

LAG_2291

Cụm đèn pha LED kết hợp lưới tản nhiệt dạng thanh ngang, thân xe có nhiều đường gân dập nổi dứt khoát và đèn hậu LED thanh lịch. Mâm xe kích thước 17 inch cùng khoảng sáng gầm cao.

Khoang nội thất của xe hướng đến người lái nhiều hơn, rộng rãi và thoáng đãng cho 7 người lớn. Bảng đồng hồ với màn hình màu TFT 4,2 inch nhiều tuỳ chỉnh. Màn hình trung tâm kích thước 7 inch kết nối đa nhiệm. 

Bệ tỳ tay và táp pi cửa được bọc da để tạo cảm giác thoải mái và mềm mại. Xe BR-V còn được trang bị bệ tỳ tay ở hàng ghế thứ hai (tùy phiên bản), giúp mang lại cho người đồng hành phía sau cảm giác thoải mái hơn. Hàng ghế thứ 3 có thể gập phẳng nhằm tăng diện tích chứa hành lý.

LAG63469

BR-V được trang bị khối động cơ xăng 1.5L i-VTEC cho công suất tối đa 89kW (tương đương 119 Hp) tại vòng tua 6.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 145Nm ở vòng tua 4.300 vòng/phút. Đi kèm hộp số vô cấp CVT. Cùng với đó là Hệ thống treo trước kiểu MacPherson, sau loại thanh giằng xoắn có trọng lượng nhẹ.

BR-V thế hệ mới được trang bị Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING trên tất cả các phiên bản, cùng một số công nghệ an toàn chủ động và bị động. Bên cạnh đó, xe còn có Hệ thống cân bằng điện tử (VSA), Đèn cảnh báo phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

LAG63523

Tại Việt Nam, Honda BR-V sẽ được xếp chung phân khúc với những Mitsubishi Xpander – mẫu xe đang dẫn đầu phân khúc MPV trong suốt 05 năm trở lại đây và gần như không có đối thủ. Ngoài ra, còn có Toyota Veloz, Avanza, Innova, Suzuki XL7, Ertiga, Kia Carens và Hyundai Stargazer. Tất cả đều có giá bán loanh quanh mức 700 triệu đồng. Điểm cộng cho Honda BR-V khi tham chiến phân khúc MPV so với đối thủ chính là công nghệ an toàn và thương hiệu.

Honda BR-V có giá bán cho hai phiên bản L và G lần lượt là 705 triệu đồng và 661 triệu đồng cùng các màu sắc như: trắng bạc, trắng ngà, xám và đen. Xe sẽ có mặt trên đại lý toàn quốc vào ngày 12/7.

 

Hoàng Nam

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало удачной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://oazithromycin.online/]order zithromax[/url]

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestandfast.com/# can i buy prescription drugs in canada

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ закажите производство электроники, электронных приборов, а также различных