06:58 - 20/07/2015 (GMT+7)

GM giới thiệu xe bán tải Corolado High Country

Vừa qua tại Nhà máy GM Thái Lan, GM đã giới thiệu mẫu xe bán tải cao cấp, phiên bản High Country của Corolado được trang bị những công nghệ mới nhất, kiểu dáng nội, ngoại thất có nhiều thay đổi, nó cũng được áp dụng quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt nhất của GM Thái Lan, được biết chiếc bán tải này sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam cuối năm nay.

Mẫu bán tải Colorado High Caountry là chiếc xe Chevrolet mới nhất được sản xuất tuân thủ theo nguyên lý và các quy trình “tích hợp chất lượng” toàn cầu của GM, đây là quy trình sản xuất kết hợp chặt chẽ với các phản hồi nội bộ cũng như bên ngoài, bao gồm phản hồi từ khách hàng.

Động cơ chất Chevrolet được sản xuất tại GM Thái Lan dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt nhất từ trước đến nay của GM

Động cơ chất Chevrolet được sản xuất tại GM Thái Lan dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt nhất từ trước đến nay của GM

Trong buổi tiếp đoàn Nhà báo Việt Nam tại Nhà máy GM Thái Lan, ông Marcos Purty, Tổng Giám đốc GM Thái Lan và Chevrolet Sales Thái Lan chia sẻ: “Colorado là dòng xe quan trọng đối với Chevrolet trong khu vực Đông Nam Á, nơi doanh số từ dòng xe bán tải chiếm gần một nửa tổng doanh số xe du lịch. Trong quá trình phát triển thương hiệu của mình ở khu vực này, việc làm sao để khách hàng tại những thị trường trọng điểm như Việt Nam hiểu rằng tất cả sản phẩm của chúng tôi đều có chất lượng được tích hợp trong mọi giai đoạn sản xuất, là rất quan trọng…”

Tất cả động cơ đều phải dán tem đạt chuẩn khi xuất xưởng

Tất cả động cơ đều phải dán tem đạt chuẩn khi xuất xưởng

Được biết, quy trình sản xuất Colorado High Country cũng như các dòng xe Chevrolet khác đều bắt đầu từ xưởng dập, nơi các tấm kim loại đã được cắt với độ chính xác cao được dập theo khuôn thành khung và vỏ xe. Các chi tiết này được hàn với nhau tại xưởng thân xe, sơn phủ tạo độ bóng cao tại xưởng sơn, sau đó được gửi tới xưởng lắp ráp hoàn thiện toàn bộ khâu lắp ráp vào xe. Chất lượng xe hoàn thiện sẽ được kiểm định bởi công đoạn kiểm tra tĩnh cũng như kiểm tra động.

Mỗi chiếc xe trước khi "ra lò" đều trải qua nhiều khâu kiểm định chất lượng ở từng phân xưởng

Mỗi chiếc xe trước khi “ra lò” đều trải qua nhiều khâu kiểm định chất lượng ở từng phân xưởng

Thông thường, phương pháp truyền thống trong ngành công nghiệp ô tô là tiến hành kiểm tra chất lượng trước khi xe rời khỏi nhà máy. Trên thực tế phương pháp này bộc lộ một số điểm yếu. Nó phụ thuộc vào khả năng phát hiện vấn đề của người kiểm tra chất lượng; đồng thời các xe cần phải được tháo dỡ và sửa chữa lại để khắc phục các lỗi được phát hiện.

Tập kết để chờ đưa tới các đại lý GM

Tập kết để chờ đưa tới các đại lý GM

Với chiến lược tích hợp chất lượng trong sản xuất của GM, khách hàng nhận được xe hoàn thiện với chất lượng cao nhất khi chúng ta thực hiện chuẩn xác từng bước của quá trình sản xuất ngay từ lần đầu tiên.

High Country là bản mới nhất và cao cấcấp nhất của Corolado

High Country là bản mới nhất và cao cấcấp nhất của Corolado

Với cách kiểm soát chất lượng mới, những chiếc Colorado High Country được giám sát nghiêm ngặt bằng cách đảm bảo mọi lỗi về chất lượng của sản phẩm được phát hiện và ngăn chặn trong từng giai đoạn của quá trình lắp ráp, thay vì cố gắng điều tra và phát hiện lỗi về chất lượng ở sản phẩm hoàn thiện.GM

Đèn pha có "mí mắt"  thời trang và cá tính

Đèn pha có “mí mắt” thời trang và cá tính

Với tiêu chí trở thành chiếc bán tải đa chức năng, không chỉ chở hàng mà nó sẽ được sử dụng vào nhiều mục đích trong cuộc sống hàng ngày cả thành thị và nông thôn nên Corolado High Country có ngoại hình bắt mắt hơn, với cột chữ B sơn đen bóng, đèn pha có thêm viền “mí mắt” thời trang, lưới tản nhiệt cỡ lớn có một chút thay đổi so với bản cũ…

gm10

Nội thất cũng được trang bị nhiều tiện nghi nhằm tăng tính sang trọng, cabin kiểu xe du lịch, nẹp cửa bọc da và ghế da pha màu có những đường chỉ nổi cá tính…Các trang bị an toàn được trú trọng hơn với tính năng dừng xe ngang dốc, hỗ trợ leo dốc, đổ đèo…

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestmexico.com/# mexican rx online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://cheapestcanada.shop/# www canadianonlinepharmacy