11:38 - 3/06/2015 (GMT+7)

Fiat Chrysler Automobiles lùi ngày ra mắt 12 mẫu xe

Mùa hè năm ngoái, Fiat Chrysler Automobiles (FCA) đã đưa ra một bản kế hoạch 5 năm đầy tham vọng trị giá 50 tỉ USD nói về lịch trình và dự kiến từng mẫu xe hãng sẽ ra mắt cho tới năm 2018. Tuy vậy, mọi việc có vẻ như không đi theo ý muốn của FCA.

Theo đó, hãng sẽ phải dời lại ngày phát hành của ít nhất 12 mẫu xe mới tại thị trường Bắc Mỹ, trong đó có cả những mẫu xe hot như Jeep Wrangler và Ram 1500.

Các nhà cung cấp của Chrysler cho biết có nhiều nguyên nhân đằng sau sự chậm trễ này, bao gồm việc tinh chỉnh và thiết kế lại một số chi tiết trên những mẫu xe trên, nhưng quan trọng nhất có lẽ là để FCA có thêm thời gian để kêu gọi thêm tiền đầu tư. Các động thái mới nhất của CEO Sergio Marchionne và FCA đều cho thấy tập đoàn này đang tìm kiếm những đối tác tiềm năng để cắt giảm chi phí nghiên cứu và phát triển.

Thời gian chậm trễ có thể kéo dài từ vài tháng cho đến hàng năm. Một số mẫu xe dự kiến sẽ mang lại thành công lớn cho FCA cũng bị dời ngày ra mắt như Ram 1500 (từ giữa năm 2017 xuống tháng 11/2017), Jeep Wrangler phiên bản mới (từ đầu năm 2017 xuống tháng 7/2017). Dự kiến Jeep Wrangler mới sẽ có động cơ hiệu quả hơn, hệ thống truyền động được cải thiện đáng kể và thân xe sử dụng chất liệu nhôm.

Ngay cả các mẫu xe hot như Jeep Wrangler phiên bản mới cũng sẽ phải lùi ngày ra mắt

Ngay cả các mẫu xe hot như Jeep Wrangler phiên bản mới cũng sẽ phải lùi ngày ra mắt

Thế hệ kế tiếp của Grand Cherokee cũng sẽ bị dời ngày ra mắt xuống ít nhất 1 năm (đến 2018) khi các kỹ sư FCA đang xem xét lại toàn bộ nền tảng của mẫu xe này. Dodge Charger, Challenger hay mẫu SUV Journey đều sẽ bị lùi ngày ra mắt xuống năm 2019/2020.

Trong khi đó, Alfa Romeo nhận được sự ưu ái nhất định khi thương hiệu này sẽ ra mắt thêm một vài mẫu xe mới với thời gian ra mắt được đẩy lên sớm hơn so với dự định.

“Những kế hoạch như vậy cần rất mềm dẻo, ta có thể thêm vào một vài mẫu xe, đẩy hoặc lùi ngày ra mắt của một mẫu xe khác lại”, đại diện của FCA cho biết “và chúng tôi xem xét lại kế hoạch của mình dựa vào từng mẫu xe một”.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

azithromycin tablets 250 mg price in india

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestmexico.com/# buying prescription drugs in mexico

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Букмекерская контора «Леон» - это идеальная платформа для азартных игр. Здесь

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

dark web link https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web drug marketplace