11:47 - 3/04/2015 (GMT+7)

Ducati Việt Nam khởi động “Hành trình văn hóa xuyên Việt 2015”

Hành trình sẽ chính thức khởi hành vào rạng sáng ngày 04/04/2015 với sự tham gia góp mặt những biker từ quốc tế và Việt Nam. Đặc biệt có sự góp mặt của Johnny Trí Nguyễn và Nhung Kate.

“Hành trình văn hóa xuyên Việt 2015” cùng Ducati Việt Nam sẽ kéo dài  12 ngày. Chính thức khởi hành vào ngày 04/04 từ TP HCM di chuyển đến những danh lam thắng cảnh cũng như địa danh nổi tiếng gồm Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, Huế, Vinh, Quảng Ninh, Mai Châu, Sơn La, Sapa và kết thúc tại thủ đô Hà Nội.

Buổi họp báo có sự tham gia đông đảo từ các đơn vị tài trợ và các cơ quan báo chí truyền thông

Buổi họp báo có sự tham gia đông đảo từ phía khách mời, các đơn vị tài trợ và các cơ quan báo chí truyền thông

Tại mỗi điểm đến, Ducati Việt Nam tổ chức gặp gỡ, trải nghiệm xe, cùng các hoạt động khám phá giao lưu văn hóa các vùng miền và ẩm thực Việt Nam. Bên cạnh đó, dọc hành trình, đoàn sẽ giao lưu với các hội nhóm mô tô địa phương và gây quỹ cho chương trình từ thiện. Cùng với thông điệp “Mở rộng cung đường, mở rộng trái tim”, các nhà hảo tâm, các nhà hảo tâm và thành viên của hội mô tô sẽ cùng quyên góp số tiền nho nhỏ trao tặng cho Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi Sơn La, phường Quyết Thắng, TP Sơn La.

Những thành viên đặc biệt góp mặt trong chuyến hành trình chính là hầu hết các dòng xe của Ducati như Multistrada, Diavel, Hyperstrada, Hypermotard, Monster và tân binh Scrambler. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến các biker quốc tế như anh Chris Force – phóng viên ảnh, anh Juan Francisco – nhiếp ảnh gia Instagram Contributor, cô Laura Heidenreich – Logistics Communication, cô Cat (Thy) Pham – Stylish, anh Dave Mucci – Custom Builder Blogger cùng 2 biker Việt Nam là diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn và Nhung Kate.

"Hành trình văn hóa xuyên Việt 2015" cùng Ducati Việt Nam hứa hẹn sẽ là cơ hội để các biker quốc tế và Việt Nam cùng giao lưu chia sẻ văn hóa và trải nghiệm trên các cung đường

“Hành trình văn hóa xuyên Việt 2015″ cùng Ducati Việt Nam hứa hẹn sẽ là cơ hội để các biker quốc tế và Việt Nam cùng giao lưu chia sẻ văn hóa và trải nghiệm trên các cung đường

Thêm vào đó, hành trình còn có sự tham gia tài trợ từ các nhãn hiện như Carmudi, Bell, Motul, GoPro, Aquarius, Nestcafe – Café Việt và Monster Energy cùng các đơn vị báo đài truyền thông như Autonet, Dantri, tạp chí Oto-xemay, Xe & Đời sống và chương trình “Trong thế giới xe” – kênh HTV7.

“Hành trình văn hóa xuyên Việt 2015” cùng Ducati Việt Nam là dịp để các biker quốc tế và Việt Nam cùng khám phá, giao lưu và tìm hiểu văn hóa Việt Nam. Đồng thời đây sẽ dịp để mọi người cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc hành trình.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://cytotec.club/# cytotec abortion pill

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost cheap propecia for sale

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cytotec.club/# Abortion pills online

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

where can i buy nolvadex: tamoxifen and ovarian cancer - tamoxifen