13:20 - 10/03/2021 (GMT+7)

Dự án Volkswagen Trinity – đầu tàu EV cấp tiến cho năm 2026

Dự án Trinity mới của Volkswagen sẽ ra mắt vào năm 2026 như một chiếc xe bán tải EV tiên tiến, cung cấp khả năng lái tự động và giới thiệu một mô hình kinh doanh mới ‘cấp tiến’, với hầu hết các tính năng được cung cấp dưới dạng dịch vụ có thể tải xuống

 

Trước đây, mẫu xe chủ lực hàng đầu sắp ra mắt đã được mô tả là một “khái niệm ghế phẳng hiệu quả cao với thiết kế mang tính biểu tượng” và sẽ có kiểu dángtương tự như Arteon. Chiếc saloon sẽ được xây dựng trên kiến ​​trúc Project Trinity EV mới tiên tiến của Wolfsburg, sẽ sử dụng các yếu tố từ nền tảng MEB EV nhưng với hệ thống truyền động mới và phần mềm tiên tiến. Điều đó sẽ cho phép nó cung cấp các hệ thống tiên tiến hơn đáng kể, cả về công nghệ lái xe và kết nối.

Volkswagen cũng có kế hoạch “thiết lập các tiêu chuẩn mới” về phạm vi hoạt động và tốc độ sạc, với khả năng sạc lại nhanh như một trạm dừng nhiên liệu thông thường. Hãng có kế hoạch sản xuất ít nhất một EV mỗi năm theo kế hoạch “Tăng tốc” mới Brandstätter đã mô tả Project Trinity là “chiếc xe phần mềm mơ ước của chúng tôi”, nói rằng nó sẽ giới thiệu một mô hình kinh doanh hoàn toàn mới cho công ty, với số lượng biến thể được giảm xuống hoàn toàn. Người mua sẽ chỉ có thể chọn kích thước pin, màu sơn và thông số kỹ thuật của bánh xe. Sau đó, chủ sở hữu sẽ có thể bật và tắt một số chức năng phần cứng nhất định khi được yêu cầu, với các tính năng khác được cung cấp dưới dạng tải xuống phần mềm qua mạng.

Mặc dù không có chi tiết về giá ban đầu được đưa ra, Brandstätter cho biết rằng Dự án Trinity được thiết kế để “tung ra công nghệ mới với số lượng lớn cho thị trường phổ thông”. Ông nói thêm: “Với Trinity, Volkswagen một lần nữa đang mang lại tương lai cho những chiếc xe sản xuất hàng loạt.”

Dũng Minh

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://egorkosarev.ru/ воспользуйтесь услугами видеооператора и видеомонтажера из Москвы. Он

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://de.wikibrief.org/ вы сможете ознакомиться с интересной информацией на самую

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://canadaph24.pro/# reputable canadian pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לעצמכם את הדירה מראש ואתם יכולים גם להחליט שאתם ספונטניים. ההיצע