16:34 - 26/09/2020 (GMT+7)

Đại lý Subaru Đồng Nai chính thức đi vào hoạt động

Đại lý Subaru Đồng Nai với quy mô diện tích lên đến 5.000 m2 hứa hẹn sẽ mang đến dịch vụ hậu mãi và trưng bày xe mới đầy quy mô cho khách hàng.

Subaru Đồng Nai được điều hành bởi Công ty TNHH Ô Tô Việt Nhật, đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và sửa chữa ô tô. Đối tác mới này sẽ đưa thương hiệu Subaru, cũng như các sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản đến gần hơn với những người yêu thích Subaru và các khách hàng trong khu vực.

Subaru-Đồng-Nai-nhận-bằng-chứng-nhận-đại-lý-từ-MIV

Tọa lạc trên một diện tích gần 5.000m2, Subaru Đồng Nai kinh doanh xe Subaru mới, cung cấp dịch vụ hậu mãi, bao gồm cả dịch vụ sửa chữa thân – vỏ xe và phụ tùng Subaru chính hãng. Được đầu tư trang thiết biệt cao cấp, hiện đại với hơn 30 khoang sửa chữa, xưởng dịch vụ của đại lý Subaru Đồng Nai có thể tiếp nhận lên đến 100 xe Subaru/ ngày để phục vụ nhu cầu bảo dưỡng và làm dịch vụ của khách hàng với tiêu chuẩn cao cấp của Subaru. 

IMG_6737

Subaru Đồng Nai có địa chỉ tại số 22A Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 5, P. Tân Hiệp, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Đây là đại lý Subaru thứ 16 toàn quốc và là đại lý Subaru thứ 6 được triển khai trong năm 2020 tại Việt nam.

Song song đó, nhằm phục vụ tốt hơn cho các khách hàng Subaru ở thành phố Hồ Chí Minh, Motor Image Việt Nam và đối tác là Công ty TNHH Đông Đô Thành đã mở rộng quy mô hoạt động của đại lý Subaru Bình Triệu với việc đã khai trương một Trung tâm Dịch vụ trong khuôn viên của siêu thị Mega Market, địa chỉ: Lô B Song Hành, KĐT mới An Phú- An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh để kinh doanh phụ tùng chính hãng và cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa cho các dòng xe Subaru. Với 5 khoang sửa chữa, Trung tâm dịch vụ Subaru Bình Triệu có khả năng tiếp nhận và làm dịch vụ cho 30 lượt xe/ ngày.

Xưởng-binh-trieu

Sự tăng trưởng không ngừng về doanh số bán và nhu cầu khách hàng của Subaru là nhờ vào sự ủng hộ và đón nhận từ khách hàng với mẫu xe Forester thế hệ 5. Là mẫu xe SUV xuất sắc của thương hiệu Subaru, Forester sở hữu đầy đủ bộ 4 công nghệ cốt lõi của Subaru là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, động cơ Boxer, hệ khung gầm Subaru toàn cầu (Subaru Global Platform) và EyeSight – công nghệ an toàn hỗ trợ người lái tiên tiến – là thành phần chính hợp thành hơn 100 tính năng an toàn xuất sắc được trang bị nhằm tăng cường bảo vệ cho mọi hành khách trên xe. 

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cytotec.club/# buy cytotec over the counter

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите недорого снять жилье в СПб? Группа vk.com/komnataspb в этом вам

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost of propecia no prescription propecia buy cost generic propecia