07:42 - 12/12/2014 (GMT+7)

Cuộc thi bình chọn địa điểm thu hút nhất Việt Nam cùng Mitsubishi Attrage

Mitsubishi Motors tổ chức cuộc thi “Đề xuất và bình chọn địa điểm thu hút nhất Việt Nam” nhằm chọn ra phong cảnh cuốn hút nhất để tái hiện trên trần xe Attrage, mở đầu cho một xu hướng trang trí xe mới: trang trí trần xe cùng với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 11/2014, mẫu compact sedan Mitsubishi Attrage nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng bởi thiết kế bắt mắt, nội thất sang trọng và tiện nghi cao cấp.

Mitsubishi Attrage.

Mitsubishi Attrage.

Mitsubishi Attrage là mẫu compact sedan mới của Mitsubishi Motors, sở hữu nội thất thoáng rộng và sang trọng. Bên cạnh đó, công nghệ động cơ MIVEC và hộp số CVT-INVECS III đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Tại Vietnam Motor Show 2014, chiếc xe Attrage với trần xe tái hiện bức tranh phong cảnh thủ đô Hà Nội được trưng bày đã mang đến những bất ngờ thú vị cho khách thưởng lãm. Thêm vào đó, chiếc xe đã mang lại nguồn cảm hứng cho Mitsubishi Motors tổ chức cuộc thi “Đề xuất và bình chọn địa điểm thu hút nhất Việt Nam”.

Trần xe Attrage được trang trí nổi bật.

Trần xe Attrage được trang trí nổi bật.

Người tham gia chỉ cần đăng tải một hình ảnh phong cảnh Việt Nam hấp dẫn nhất cùng những chia sẻ, cảm nhận của mình lên website www.attrage.vn  và tiến hành kêu gọi bình chọn để có cơ hội chiến thắng những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn từ Ban tổ chức. Cuộc thi đã chính thức khởi động và kéo dài đến hết ngày 10/1/2015 cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn như iPad Air 2 16GB và iPhone 6 16GB.

Qua cuộc thi này, Mitsubishi Motors mong muốn người tiêu dùng sẽ có cái nhìn mới mẻ hơn với nội thất bên trong xe, để người yêu xe cả nước có thể chia sẻ những hình ảnh đẹp về phong cảnh Việt Nam và chọn ra bức ảnh thu hút nhất để tái hiện lại trên trần xe Attrage và đặc biệt là tạo nên sự khác biệt cá nhân cho chính “căn nhà di động” của mình.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите провести незабываемый отпуск в Кисловодске? Тогда вам стоит предварительно забронировать

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

buying generic propecia without dr prescription: cost propecia without prescription -