16:52 - 9/09/2014 (GMT+7)

City 2014 thể thao hơn trong bộ cánh Modulo

Giống như mọi dòng xe khác có mặt tại Việt Nam, City 2014 vừa ra mắt cũng có bộ phụ kiện Modulo thửa riêng. Modulo chỉ có trên phiên bản trang bị hộp số vô cấp CVT.

Với gói phụ kiện Modulo, chiếc City 2014 sẽ được tân trang lại phần ngoại hình theo phong cách thể thao. Cụ thể, đó là phần cản trước, cản sau, ốp hai bên thân xe làm tăng tính khí động lực cho City. Ở đuôi xe có thêm cánh lướt gió tách biệt kèm đèn phanh phụ. Ngoài các trang bị mang tính thể thao kể trên, phần cửa kính còn có thêm vè che mưa thuận tiện.

So với bộ phụ kiện Modulo trang bị cho City 2013, ở phiên bản 2014 lần này mọi thiết kế đều được cải tiến theo hướng góc cạnh tạo cá tính khác biệt. Đáng chú ý là sự xuất hiện của cánh lướt gió phía sau và phần cản sau tinh tế giấu đi phần ống xả.

Modulo được thành lập năm 1996 bởi Honda Access Nhật Bản. Mục đích chính của Modulo là đem đến những phụ kiện chính hãng, độc đáo và mới lạ. tạo được phong cách riêng, vừa giữ được yếu tố truyền thống. Các thiết kế Modulo được tiến hành đồng thời trong quá trình phát triển sản phẩm của Honda.

Hiện tại, giá bán của Modulo cho City 2014 vẫn chưa được công bố chính thức. Giá bán tham khảo cho bộ Modulo của City 2013 ở mức xấp xỉ 60 triệu VND.

Hải Đăng

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cytotec.club/# buy cytotec online fast delivery

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexmedication.com/]valtrex uk over the counter[/url]

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://finasteride.store/# buy propecia online