06:48 - 23/10/2015 (GMT+7)

Chevrolet khởi động chiến dịch xe điện mới cùng LG

Chevrolet cho biết vừa đạt được thoả thuận hợp tác chiến lược với LG để sản xuất chiếc xe chạy điện thuần giá rẻ Bolt.

Mẫu concept Bolt đã được Chevy ấp ủ từ khá lâu và nay với sự trợ giúp từ LG, thương hiệu xe Mỹ dự kiến phiên bản hoàn chỉnh sẽ ra mắt thị trường vào cuối năm 2016. Công đoạn phát triển của chiếc xe điện sử dụng hướng tiếp cận hoàn toàn khác so với các mẫu xe du lịch thông thường, do đó Chevrolet đã buộc phải nhờ cậy đối tác lâu năm LG.

2015-Chevrolet-BoltEV-Conce

Theo đó, LG sẽ phụ trách phần lớn mảng thông tin giải trí, hệ thống ắc quy cùng phát triển một số bộ phận điện tử cụ thể trong khi Chevrolet lo mảng thiết kế và hệ thống điều khiển. Ngoài ra, ông lớn điện tử của Hàn Quốc còn cung cấp thêm cho Chevy nhiều linh kiện khác.

2015-Chevrolet-BoltEV-Conce

“Chevrolet cần học cách thích nghi để bảo vệ vị trí dẫn đầu trên thị trường cũng như trong lĩnh vực công nghệ xe điện. Bằng việc kết hợp kinh nghiệm và khả năng tuyệt vời của đội ngũ kỹ sư đã từng chế tạo nên Volt và Spark cùng với những gì tinh tuý nhất của tập đoàn LG, chúng tôi cuối cùng đã có thể tiến tới hiện thực hoá mong muốn chế tạo nên một mẫu xe chạy điện giá rẻ đã ấp ủ từ lâu”, Mark Reuss, phó chủ tịch điều hành mảng phát triển sản phẩm toàn cầu của GM cho biết.

2015-Chevrolet-BoltEV-Conce

GM đã từng hợp tác với LG khá nhiều lần kể từ năm 2007, điển hình là trên dịch vụ OnStar (LG cung cấp module giao tiếp) hay trong dự án Chevrolet Volt vào năm 2010 (LG hỗ trợ phát triển ắc quy).

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ закажите производство электроники, электронных приборов, а также различных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите избавиться от морщинок и носогубных складок? Плюреаль - это то,

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestcanada.shop/# pharmacy canadian superstore