13:06 - 5/12/2014 (GMT+7)

BMW sẽ cho ra mắt dòng môtô cỡ nhỏ vào 2015

BMW đã đi đến quyết định hợp tác lâu dài với thương hiệu xe Ấn Độ TVS. Đây là động thái để BMW sản xuất những mẫu xe cỡ nhỏ từ 300 – 500cc tại quốc gia này.

BMW đang hướng đến những mục tiêu cho thời gian tới; một là ra mắt những mẫu xe phân khối nhỏ đầu tiên mà hãng hợp tác phát triển cùng TVS Ấn Độ. Bên cạnh đó, BMW sẽ tận dụng các nhà máy này của TVS để sản xuất các mẫu xe từ 300 – 500 cc.

Quyết định này được cho là rất đúng đắn của BMW bởi nếu được sản xuất tại Đức các mẫu xe phân khối nhỏ này sẽ có giá thành rất cao, qua đó làm giảm lợi thế cạnh tranh cũng như lợi nhuận thu được. Vì vậy, BMW sẽ chia sẻ với TVS một số kỹ thuật và công nghệ chế tạo.

Đây sẽ là quyết định đúng đắn của BMW khi kết hợ cùng TVS

Đây sẽ là quyết định đúng đắn của BMW khi kết hợ cùng TVS

Theo ông Stephan Schaller đại diện BMW cho biết, ” Những mẫu môtô công suất nhỏ đang nằm trong mục tiêu của chúng tôi. Ngoài sự phát triển tại thị trường Ấn Độ, chúng tôi sẽ kết hợp cùng đối tác TVS để cho ra những mẫu xe môtô nhỏ từ 300 – 500cc và sẽ công bố vào năm 2015.”

Được biết tại TVS Ấn Độ, hãng xe đồng phát triển với BMW đã trải qua thử nghiệm một số nguyên mẫu môtô cỡ nhỏ và tất cả các dấu hiệu cho thấy dòng xe mới này sẽ được trang bị động cơ 300 – 500cc, định vị dòng sản phẩm mới của BMW trong lĩnh vực nóng nhất của dòng môtô công suất nhỏ mới.

Hai đối tác hứa hẹn sẽ cho ra mắt những mẫu xe được trang bị động cơ 300 - 500cc

Hai đối tác hứa hẹn sẽ cho ra mắt những mẫu xe được trang bị động cơ 300 – 500cc

“Chúng tôi sẽ cho ra mắt ít nhất ba phiên bản dành cho phân khúc cỡ nhỏ sau các dòng môtô phân khối lớn mạnh mẽ của BMW hiện tại. Đó sẽ là; một chiếc roadster, một dòng xe thể thao và một GS. Việc thiết kế và kỹ thuật sẽ được thực hiện tại BMW ở Munich và sau đó TVS sẽ cùng chúng tôi hoàn thành công việc để có được những chiếc môtô thế hệ mới”, ông Stephan Schaller cho biết thêm.
Theo thông tin không chính thức, lịch trình phát triển dòng xe mới này có thể sẽ được công bố tại triển lãm môtô Intermot tại Cologne, Đức vào tháng 10/2015.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

[u][b] Привет, друзья![/b][/u] Приобрести диплом о высшем образовании. Мы предлагаем приобрести

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[b]Здравствуйте[/b]! Задался вопросом: можно ли на самом деле купить диплом государственного

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

[b]Здравствуйте[/b]! Задумался а действительно можно купить диплом государственного образца в Москве,

2nd Vietnam International Motor Show to take place in October

fulvicin can ivermectin pour on be used on goats Those off