07:34 - 5/10/2016 (GMT+7)

BMW i5 lộ thiết kế chi tiết

Mẫu xe BMW i5 hoàn toàn mới vừa được hé lộ thông qua một bản đăng ký bản quyền tại Nhật.

Tại đất nước mặt trời mọc Nhật Bản, hãng xe BMW đã đăng ký bản quyền mẫu xe i5 hoàn toàn mới, đóng góp thêm một phân khúc mới trong dòng xe chạy điện. Như vậy, dòng xe i của BMW sẽ có đủ các mẫu xe trong các phân khúc “hot” như xe cỡ nhỏ cho đô thị, xe crossover và siêu xe hai cửa.

Xe BMW i5 có ngôn ngữ không khác mấy so với hai mẫu xe i còn lại, với lưới tản nhiệt vuông vức và nối dài ra cụm đèn hai bên. Xe cũng có phần kính sau được vuốt hẹp lại tương tự trên i3 và siêu xe i8, đem đến một nét chấm phá hiện đại và tạo cảm giác trường xe hơn.

Nhìn từ ngang hông, xe BMW i5 trông đúng chất xe crossover đô thị, hay còn có thể coi là bản phóng to của xe i3 hay bản gầm cao của siêu xe i8. Thiết kế của mẫu xe này cũng khiến người xem gợi nhớ đến mẫu xe chạy điện Tesla Model X.

Theo những thông tin được xác nhận đầu năm nay, chúng ta đã biết rằng BMW sẽ tung ra một mẫu xe chạy điện thuộc dòng i hoàn toàn mới nhưng hiện chưa biết sẽ thuộc phân khúc nào. Cho đến nay, việc ra mắt mẫu xe BMW i5 gần như là điều chắc chắn. BMW cũng cho biết rằng mẫu xe mới sẽ hướng tới nhu cầu sử dụng gia đình.

Điện năng sử dụng cho ô tô ngày càng trở thành xu thế của những nước phát triển. BMW đã đón đầu tiềm năng này bằng việc tung ra loạt mẫu xe chạy điện hoàn toàn với kiểu dáng đậm chất tương lai. Hiện tại cũng đã có nhiều hãng bắt đầu vào sản xuất những mẫu xe thương mại chỉ sử dụng điện năng.

Một số hình ảnh xe BMW i5 mới:

BMW-i5-Q2

BMW-i5-Q1

BMW-i5-Q5

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Замена венцов красноярск Gerakl24: Профессиональная Замена Фундамента, Венцов, Полов и Перенос

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://36and6health.com/# canadian pharmacy coupon

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Gerakl24: Квалифицированная Смена Основания, Венцов, Настилов и Перенос Строений Фирма

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestandfast.com/# best website to buy prescription drugs