10:26 - 5/01/2015 (GMT+7)

BMW 5-Series – Tự tin dẫn đầu

Với những sản phẩm mới nhất, xuất sắc nhất và hiện đại nhất ở phân khúc xe sang nhập khẩu nguyên chiếc, Euro Auto hiện đang gặt hái được những thành công đáng kể trên thị trường Việt Nam. Sự thành công này phải kể đến sự đa dạng về chuỗi sản phẩm gồm 1, 3, 4, 5, 6, 7 – Series, X Series…Đặc biệt là dòng sản phẩm BMW 5-Series.

Qua sự đa dạng này ta có thể thấy BMW đã và đang có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu tất cả khách hàng ở mọi phân khúc xe từ những dòng sedan, hatchback, coupe cho đến thể thao đa dụng SUV. Với sự đóng góp không hề nhỏ trong chuỗi sản phẩm không thể không nhắc đến cái tên BMW 5-Series – mẫu xe “ăn khách” và chủ lực trong thị trường xe của BMW tại Việt Nam trong suốt 8 năm qua và hiện liên tục chiếm hơn 30% tổng doanh số bán hàng trong năm của BMW.

Có thể bạn sẽ đặt dấu chấm hỏi rằng hình như chiếc BMW 3-Series mới là sản phẩm chủ lực của BMW? Đây là ý kiến không hề sai nhưng lại thiếu vì khi chiếc 3-Series phần lớn hướng tới những khách hàng cá nhân trẻ tuổi và năng động thì chiếc 5-Series lại là một sự lựa chọn hoàn hảo cho giới doanh nhân, các doanh nghiệp, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu hiện nay tại Việt Nam.

BMW 5-Series lại là một sự lựa chọn hoàn hảo cho giới doanh nhân Việt Nam.

BMW 5-Series lại là một sự lựa chọn hoàn hảo cho giới doanh nhân Việt Nam.

Sự tín nhiệm của những đối tượng khách hàng này là bởi chiếc BMW 5-Series sỡ hữu những công nghệ tuyệt vời nhất của BMW như động cơ công nghệ TwinPower Turbo mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, chức năng Auto Start/Stop…Thêm một yếu tố nữa cần nhắc đến một trong những lý do mà những đối tượng khách hàng sang trọng hay doanh nghiệp chọn 5-Series chính là những chiếc xe này được lắp ráp và ra đời từ 1 trong 2 nhà máy có dây chuyền lắp ráp nghiêm ngặt cùng những robot được lập trình với độ chính xác có thể lên đến 100% cùng với hệ thống quản lý chất lượng hàng đầu và đồng nhất theo tiêu chuẩn châu Âu tại Munich và Regenburg.

Chính bởi trải qua những quy trình lắp ráp cũng như việc quản lý chất lượng nghiêm ngặt nên BMW 5-Series có quyền tự hào khi sở hữu những giải thưởng danh giá trong bộ sưu tập của mình như “Dòng xe tốt nhất” (3 giải), “Dòng xe yêu thích nhất tại Đức”, “Giải thiết kế Red Dot Awards”, Giải thiết kế của CHLB Đức”, “Giải thiết kế ngoại thất ấn tượng nhất”, “Dòng xe của năm”, “Dòng xe tốta nhất”, “Xe cao cấp của năm”, “Xe Doanh nhân của năm”, “Xe được khách hàng yêu thích nhất” cùng danh hiệu Dòng xe được khách hàng yêu thích nhất (khảo sát của J.D.Power). Đặc biệt, 5-Series là một trong những dòng xe hiếm hoi chỉ số an toàn 5-sao theo chuẩn Euro NCAP.

BMW 5-Series sỡ hữu những công nghệ tuyệt vời nhất của hãng xe Đức này.

BMW 5-Series sỡ hữu những công nghệ tuyệt vời nhất của hãng xe Đức

Tuy có trong tay nhiều giải thưởng danh giá của làng xe hơi, nhưng giải thưởng quan trọng nhất của chiếc 5-Series chính là dành được vị trí số một trong lòng khách hàng Việt Nam, chiếm đến 30% tổng doanh số hàng năm của BMW, chiếc xe này cũng nằm trong vị thế dẫn đầu trong phân khúc xe hơi hạng sang tại thị trường Việt Nam.

“Mỗi chiếc xe hiện nay không chỉ đơn thuần là một phương tiện để đi lại mà nó còn thể hiện đẳng cấp, sở thích, cá tính cũng như “gu” thời trang của mỗi người. Đối với BMW 5-Series, tôi đã bị thuyết phục bởi vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi. Tôi đã lựa chọn dòng xe Series 5 cách đây hai năm và vẫn đang “say sưa” với chiếc BMW 520i. Chiếc xe là người bạn thân thiết cũng như công cụ hỗ trợ rất nhiều cho công việc hàng ngày của tôi. Có lẽ vì tôi đã quá quen với việc có chiếc xe bên cạnh” – Diễn viên & hoa hậu thể thao Cao Thùy Dương, chủ nhân BMW 520i khẳng định.

Diễn viên & hoa hậu thể thao Cao Thùy Dương, chủ nhân BMW 520i cũng rất hài lòng về xe của mình.

Diễn viên & hoa hậu thể thao Cao Thùy Dương, chủ nhân BMW 520i cũng rất hài lòng về xe của mình.

Qua đây có thể thấy thương hiệu xe đến từ nước Đức – BMW hiện gặt hái được rất nhiều thành công và gần như chiếm lĩnh thị trường xe hơi hạng sang tại Việt Nam. Không dừng lại ở chuỗi những sản phẩm phục vụ mọi đối tượng khách hàng, Euro Auto còn dành cho khách hàng của mình nhiều dịch vụ và quyền lợi khác như tận hưởng dịch vụ đậu xe miễn phí và đặc quyền riêng trong nội thành thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Đây là chương trình đã được triển khai từ năm 2011 và đến nay chương trình này đã nhận được rất nhiều phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng sử dụng. Thiêt kế hoàn hảo, công nghệ tiên tiến, dịch vụ chu đáo – những yếu tố này chắc chắn sẽ giúp thương hiệu BMW nói chung và 5 series nói riêng tiếp tục thành công hơn nữa tại thị trường Việt Nam.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

buy cytotec online: Abortion pills online - buy cytotec over the

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом удачной карьеры в любой

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buy cheap propecia pill: buy propecia without dr prescription - cost