14:33 - 6/11/2014 (GMT+7)

Bắt gặp Porsche Panamera 2017

Chiếc Panamera 2017 được các tay săn ảnh bắt gặp trên đường chạy thử. Chiếc xe gần như lộ diện hoàn toàn và được cho là thế hệ thứ 2 của Porsche Panamera kể từ khi ra mắt lần đầu tiên hồi tháng 4/2009.

Lần đầu tiên bị bắt gặp trên phố là hồi tháng 9/2014, chiếc xe được ngụy trang rất kín đáo. Nhưng lần này khác, chiếc Porsche Panamera gần như lộ diện hoàn toàn. Đây có lẽ là những công đoạn thử nghiệm cuối cùng cho chiếc Panamera 2017 này.

Porsche Panamera có vẻ dài hơn so với phiên bản hiện tại và có thể rộng hơn.

Porsche Panamera có vẻ dài hơn so với phiên bản hiện tại và có thể rộng hơn.

Chiếc xe nhìn có vẻ dài hơn so với phiên bản hiện tại và có thể rộng hơn. Phía sau là cánh gió được mở rộng. Chúng ta có thể mong đợi thế hệ thứ 2 của Panamera này mang một chút phong cách của chiếc Panamera Sport Turismo concept 2012. Chiếc xe được thiết kế trên nền tảng mới Modular Standard Platform (MSB), cái tên này bắt nguồn từ tiếng Đức và nó được thiết kế cho chiếc xe động cơ đặt phía trước với hệ thống dẫn động 2 bánh trước hoặc 4 bánh. Có thể thế hệ tiếp theo của Bentley Continental cũng sẽ được xây dựng trên nền tảng này.

Porsche Panamera 2017 nhẹ hơn và cứng hơn so với phiên bản hiện tại khoảng 75kg.

Porsche Panamera 2017 cứng hơn và nhẹ hơn so với phiên bản hiện tại khoảng 75kg.

Nhờ sự kết hợp của các vật liệu như thép có độ bền cao, nhôm và một số vật liệu tổng hợp, cùng với nền tảng MSB thì  chiếc Panamera 2017 sẽ cứng hơn và nhẹ hơn so với phiên bản hiện tại khoảng 75kg. Thế hệ thứ 2 của Panamera có thể sẽ được trang bị động cơ V6 và V8. Phiên bản hybrid cũng sẽ được trang bị cùng với những cải tiến về công nghệ pin nhằm giảm trọng lượng và tăng năng lượng. Và còn một điều thú vị nữa cho rằng hộp số tay sẽ không được trang bị trên chiếc Porsche Panamera 2017.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

mexican online pharmacies prescription drugs: buying prescription drugs in mexico -

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

mexico drug stores pharmacies: mexican pharmaceuticals online - buying from online