12:17 - 28/03/2024 (GMT+7)

Audi City Phú Mỹ Hưng, Quận 7 chính thức đi vào hoạt động

Audi chính thức mở đại lý mới theo mô hình City showroom đầu tiên tại Quận 7, Tp.HCM nhằm giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc sở hữu xe cũng như sử dụng các dịch vụ khác.

Nằm trong chiến lược mở rộng hệ thống đại lý tại thị trường xe sang Việt Nam. Hôm nay, 28/3/2024, đại lý Audi City Phú Mỹ Hưng tại quận 7 thành phố Hồ Chí Minh chính thức khai trương và đi vào hoạt động. Toạ lạc tại vị trí thuận tiện có thể giúp các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng có đầy đủ thông tin về những dòng xe Audi mới nhất, dễ dàng trải nghiệm lái thử xe hoặc bảo dưỡng xe.

Audi City Phú Mỹ Hưng - Showroom kiểu mẫu mới của Audi tại Việt Nam

Audi City Phú Mỹ Hưng – Showroom kiểu mẫu mới của Audi tại Việt Nam

Cụ thể, đại lý Audi Phú Mỹ Hưng mới tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay góc ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ với tổng diện tích hơn 575 m2. Liền kề với nhiều khu dân cư và thương mại cao cấp, vị trí năng động phía Nam thành phố này là cửa ngõ hoàn hảo cho các khách hàng Audi tại quận 7 và các tỉnh thành Tây Nam Bộ.

Đại lý được trang bị thêm dịch vụ trạm sạc nhanh với công suất lên tới 160 kW dành cho xe điện. Audi Phú Mỹ Hưng bổ sung vào danh sách đại lý hiện có của Audi ở quận 1 và quận Tân Bình tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Ông Ferry Enders, Giám đốc điều hành Audi Việt Nam chia sẻ tại sự kiện

Ông Ferry Enders, Giám đốc điều hành Audi Việt Nam chia sẻ tại sự kiện

Ông Ferry Enders, Giám đốc điều hành Audi Việt Nam chia sẻ: “Thương hiệu Audi đang ngày càng phát triển do đó chúng tôi quyết định mở rộng mạng lưới đại lý tại Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng bổ sung thêm một đại lý cao cấp theo mô hình City Showroom tại quận 7 thành phố Hồ Chí Minh, và chào đón nhiều hơn nữa những khách hàng có nhu cầu xe sang đến với thế giới Audi”. 

Audi e-tron GT được trưng bày tại đại lý quận 7

Audi e-tron GT được trưng bày tại đại lý quận 7

Đại diện Audi Việt Nam cũng chia sẻ thêm rằng mục tiêu đến năm 2032 hãng sẽ mở thêm hơn 10 đại lý Audi trên khắp Việt Nam nhằm giúp khách hàng thêm gần hơn với xe Audi cũng như sử dụng các dịch thuận tiện và nhanh chóng nhất. 

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook