06:35 - 12/04/2016 (GMT+7)

Audi A3 2017 lộ diện

Dù vị trí của A3 trong đội hình sản phẩm của Audi không còn được như trước kia nhưng đây vẫn là một trong những dòng xe điểm nhấn của Audi và tất nhiên thương hiệu xe sang Đức không thể bỏ mặc dòng xe cưng của mình bị các đối thủ bỏ lại.

Thay đổi lớn nhất trên Audi A3 mới là sự xuất hiện của hệ thống đèn pha LED ma trận nằm trong hốc đèn pha mạnh mẽ, cá tính, sắc sảo và có đôi chút góc cạnh mới. Tất nhiên đây vẫn là tuỳ chọn cao cấp hơn, bản tiêu chuẩn vẫn là đèn pha xenon nhưng nhìn chung đây là một cải tiến đáng giá.

A161795_medium

 

Một số thay đổi khác về ngoại hình là tản nhiệt (lấy từ A4 và trau chuốt lại) cùng 5 màu ngoại thất mới, đưa tổng số lựa chọn cho khách hàng lên con số 12. Ngoài ra, hệ thống Khoang lái ảo từng có mặt trên TT, Q7 và A4 cũng sẽ là được đưa vào danh mục các tuỳ chọn cao cấp của A3. Chắc hẳn màn hình độ phân giải cao 12,3 inch cùng màn hình 7-inch sử dụng giao diện MMI của hệ thống này sẽ khiến khách hàng Audi hài lòng như trên các dòng xe trước đó.

Những tính năng “mới” trên A3 thực chất được Audi bê nguyên lại từ các dòng Q7 và A4 2017, bao gồm cruise control thích ứng tích hợp hỗ trợ tự động trong trường hợp tắc đường, hỗ trợ đổi làn chủ động và phanh khẩn cấp với khả năng phát hiện người đi bộ qua đường.

A161801_medium

Về mảng động cơ, Audi sẽ bổ sung 2 tuỳ chọn mới cho A3, một là loại thấp nhất (entry-level) là động cơ 1.0L 3 xylanh tăng áp với công suất 115 mã lực và một là bản cao nhất (2.0L I-4 tăng áp 190 mã lực). Ngoài ra bản chạy điện A3 e-tron cũng sẽ trở lại với công suất tổng 204 mã lực, đồng thời bản hiệu suất cao S3 cũng được nâng cấp một chút với công suất tăng 10 mã lực (tổng 310 hp) so với bản cũ.

A3 2017 sẽ được Audi tung ra một số thị trường nhất định vào tháng 5 năm nay.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://mexicanpharmacy1st.online/# reputable mexican pharmacies online

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

best mexican online pharmacies: mexico pharmacies prescription drugs - best online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://magomagii.ru изучите интересную, увлекательную и содержательную информацию, которая связана