08:23 - 28/07/2016 (GMT+7)

Ảnh chi tiết Infiniti QX60 thế hệ mới

Phiên bản mới nhất của Infiniti QX60 vừa mới ra mắt ngày 26/07/2016 vừa qua tại TP HCM mang trong mình sự thay đổi mới trong thiết kế và bên cạnh đó là các trang thiết bị tiện nghi cao cấp khác.

Đây là dòng crossover hạng sang được các đối tượng khách hàng là gia đình đánh giá khá cao bởi thiết kế bắt mắt, nội thất sang trọng và không gian thoáng đãng. Ở thế hệ mới này, thương hiệu xe sang đến từ Nhật Bản vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể của chiếc xe. Lưới tản nhiệt trước đã được tái thiết kế dạng tổ ong cho cái nhìn tinh tế hơn. Hốc đèn sương mù bên dưới được làm sâu hơn, tô điểm thêm đó là viền crom đẹp mắt.

Phần đầu xe nhận được nhiều sự cải tiến

Phần đầu xe nhận được nhiều sự cải tiến

Hốc lấy gió phía trước không còn sự xuất hiện các thanh ngang, thay vào đó là lớp lưới mỏng nhằm tăng khả năng lấy gió vào động cơ. Điểm ấn tượng nhất ở thế hệ mới Infiniti QX60 chính là ở hệ thống đèn được trang bị công nghệ LED. Đèn pha phía trước cũng đã được thiết kế lại sắc sảo hơn, trang bị thêm dải LED ban ngày. Đèn hậu nay cũng đã được trang bị full-LED và viền crom sang trọng. La-zăng xe được trang bị là loại 18 inch đa chấu rất thể thao.

Nội thất Infiniti QX60 thế hệ mới dường như không có quá nhiều sự thay đổi. Các chất liệu da, gỗ và cả kim loại cao cấp hơn được sắp xếp một cách logic để mang tới không gian sang trọng hơn. Cần số trên phiên bản mới đã được thiết kế tinh tế hơn rất nhiều, chất liệu da và nhựa cao cấp được kết hợp cùng với kim loại mờ. Tay nắm cửa mạ crom, hệ thống điều hòa nhiệt độ 3 vùng và thêm cổng sạc USB là một số cải tiến cùng với các tính năng giải trí cao cấp quen thuộc.

Không gian nội thất rộng rãi và sang trọng của QX60 thế hệ mới

Không gian nội thất rộng rãi và sang trọng của QX60 thế hệ mới

Về khả năng vận hành, các kỹ sư Infiniti đã cải tiến hệ thống khung gầm của QX60 mới, lò xò và bộ giảm chấn mới được ứng dụng cho hệ thống treo, trợ lực tay lái cũng được nâng cấp. QX60 mới được trang bị hệ thống tùy chọn chế độ vận hành Infiniti Drive Mode Selector (DMS) cho phép người lái lựa chọn các chế độ Tiêu Chuẩn, Thể Thao, Tiết Kiệm và Tuyết. Tại Việt Nam, Infiniti QX60 mới được trang bị động cơ 3.5L V6 DOHC, công suất cực đại đạt 263hp, mô-men xoắn 334NM, đi kèm là hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh.

Infiniti QX60 mới sẽ có 7 tùy chọn màu sơn bao gồm Bạc, Xám, Đen, Xanh, Trắng, Xanh nhạt và Xanh lá cây. Hãng sẽ phân phối ra thị trường Việt Nam hai phiên bản với giá bán khác nhau, phiên bản QX60 V6 3.5 AWD có giá bán 3 tỷ 399 VNĐ và phên bản Premium được bán với giá 3 tỷ 699 VNĐ.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới