Vừa qua, Ducati Việt Nam đã chính thức đưa phiên bản Scrambler Sixty2 về Việt Nam. Xe được nhập về với 03 màu đen, cam và xanh xám.
Ducati Scrambler Sixty2 được ra đời nối tiếp thành công của đàn anh Scrambler 800cc. Xe có thiết kế đậm chất cổ điển, gọn gàng và đặc biệt là thời trang giống như đàn anh Scrambler 800cc. Xe sử dụng hệ thống khung sườn trọng lượng nhẹ dạng mắt cáo, phía sau gắp đôi cùng giảm xóc đơn đặt lệch bên trái, giảm xóc trước hiệu Showa đường kính 41mm. Mâm trước có kích thước 18 inch và mâm sau 17 inch. Xe được trang bị phanh đĩa đơn phía trước đường kính 320mm 2 piston, đĩa sau 245mm 1 piston. Cả hai đều được trang bị tiêu chuẩn hệ thống ABS.
Tuy kích thước tổng thể không thay đổi nhưng Sixty2 có khá nhiều điểm khác biệt so với Scrambler 800cc
Một số chi tiết khác biệt so với phiên bản Scrambler 800cc là Sixty2 sử dụng giảm xóc trước dạng lò xo ống lồng thay vì up-side-down, ốp đèn pha trước bằng nhựa cao cấp thay vì là nhôm, két nhớt đã được lược bỏ, bình xăng nguyên khối thay vì có ốp thêm miếng hợp kim nhôm hai bên, gắp sau cũng được thay bằng loại thép ống, lốp sau có kích thước nhỏ hơn là 160/55 R17, hệ thống cổ pô cũng đơn giản hơn và nhờ đó Sixty2 nhẹ hơn 3kg so với phiên bản Scrambler 800cc.
Scrambler Sixty2 được trang bị động cơ Desmodromic L-Twin có dung tích 399cc, làm mát bằng không khí. Động cơ sản sinh công suất cực đại 41hp, mô-men xoắn 34Nm đi kèm là hộp số 6 cấp. Động cơ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro4. Bình xăng xe có dung tích 14l, trọng lượng khô là 167kg cùng với chiều cao yên chỉ 790mm.
Hình ảnh chi tiết Ducati Scrambler Sixty2:
ông già (17/03/2016 10:01 sáng)
hoangaty@gmail.com
Cái quan trọng là giá tiền thì không thấy đâu, xe ưng ý 100% nhưng chỉ đáp ứng 10% về cái giá thì cũng chẳng quan tâm làm gì.