16:16 - 2/08/2019 (GMT+7)

Thần gió Pagani Huayra Roadster BC giá 3,43 triệu USD

Hãng Pagani vừa giới thiệu mẫu xe mui trần siêu mạnh Huayra Roadster BC với thiết kế khí động học tuyệt vời, động cơ mạnh mẽ và những công nghệ tiên tiến bậc nhất của ngành công nghiệp xe hơi.

Huayra Roadster BC được trang bị động cơ AMG V12 6.0L, công suất 800 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.050 Nm. So với bản Huayra Roadster BC Coupe, siêu xe này mạnh hơn 50 mã lực và 28 Nm. Trọng lượng xe đạt 1.250 kg, nhẹ hơn phiên bản Huayra Coupe và Huayra Roadster nhưng nặng hơn khoảng 42 kg so với chiếc Huayra BC Coupe. Pagani sử dụng công nghệ vật liệu mới carbon-triax HP62 và carbon-titanium HP62 G2.

pagani-huayra-roadster-bc-8

pagani-huayra-roadster-bc-7

pagani-huayra-roadster-bc-6

Hộp số Xtrac 7 cấp tiên tiến,  Cần số trên xe Pagani thường được liệt vào hàng nghệ thuật bởi tính sáng tạo và độc đáo. Huayra Roadster BC sở hữu cần số bằng gỗ tự nhiên trùng tông màu ghế. Đây được xem là điểm nhấn đặc biệt ở khoang lái mẫu siêu xe mui trần. Nội thất chủ đạo của xe là da cao cấp, gỗ và sợi carbon – vừa sang trọng, vừa hiện đại. Đặc biệt, cần số bằng gỗ tự nhiên  tông sẹc tông với màu da ghế cũng là điểm nhấn của mẫu siêu xe này. Ngoài ra, khách hàng còn thoải mái lựa chọn rất nhiều gói cá nhân hóa để tạo ra chiếc xe có một không hai cho riêng mình. Pagani Huayra Roadster BC được bán với giá 3,43 triệu USD, chỉ sản xuất giới hạn 40 chiếc và đều đã có khách đặt mua.

pagani-huayra-roadster-bc-12

pagani-huayra-roadster-bc-9

pagani-huayra-roadster-bc-10

pagani-huayra-roadster-bc-11

 

 

Hoàng Phong

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

order propecia pills cost of cheap propecia pill propecia without a

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://penza-evakuator.ru/ воспользуйтесь услугами легкового, грузового эвакуатора. В компании вас

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://nolvadex.life/# alternative to tamoxifen