06:30 - 26/10/2018 (GMT+7)

[VMS 2018] Volvo cuốn hút khách thưởng lãm bằng tuyệt tác Thuỵ Điển  

Thương hiệu xe sang Volvo đã “đốn tim” khách hàng hạng sang bằng chính những tuyệt tác công nghệ và chế tạo sang trọng đẳng cấp xuất sắc từ Thuỵ Điển, qua các mẫu xe Volvo XC60, XC90, V90 Cross Country và đặc biệt mẫu xe SUV 7 chỗ chạy điện XC90 Excellence hoàn toàn mới.

Chủ đề của Volvo chính là “Excellence By Sweden”, giới thiệu những tuyệt tác công nghệ và thiết kế đẳng cấp đến từ Thụy Điển. Trong triển lãm lần này, Volvo sẽ mang đến những mẫu xe đã đạt rất nhiều giải thưởng trên toàn cầu để khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm và lái thử, bao gồm hai mẫu xe đang có mặt tại Việt Nam hiện nay như: XC60, XC90.

_DSC6698

Đây đều là những mẫu xe đạt được rất nhiều danh hiệu danh giá toàn câu kể từ khi ra mắt đến nay, mới đây nhất mẫu xe XC60 được bình chọn là mẫu xe của năm (World Car of the Year 2018).

Bên cạnh đó, dòng xe V90 Cross Country rất được ưa chuộng tại Châu Âu, và mẫu xe này cũng gặt hái rất nhiều thành công cũng như các giải thưởng danh giá được công nhận khắp nơi mà mẫu xe này có mặt.

_DSC6690

Đặc biệt hơn hết, Volvo Car Vietnam đã trình làng tinh hoa sáng nhất trong phân khúc SUV hạng sang, mẫu xe XC90 Excellence mới, phiên bản đặc biệt và hiếm có của dòng SUV 7 này.

Volvo XC90 Excellence là một tuyệt tác tinh tế của người Thụy Điển, dành cho các khách hàng tinh tế, muốn có sự riêng biệt, trải nghiệm đẳng cấp sống cao cấp của người Thụy Điển.

_DSC6746

Mang phong cách Scadinavian đương đại, từng nét chạm trên xe luôn ánh lên sự tinh tế và trang nhã. Nẹp crôm “Excellence” sáng bóng được ép dọc thân xe cùng bộ la zăng 10 chấu, 21 inch giúp toát lên vẻ hoàn mỹ.

Phần đuôi xe được đính chiếc vương miện cùng logo T8 Twin Engine thể hiện sức mạnh của một vị vua trong phân khúc với khối động cơ Hybrid hơn 400 mã lực, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5.9 giây. Một trái tim mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

_DSC8944

Tuy nhiên điểm làm nên thương hiệu của phiên bản “chuyên cơ mặt đất” này chính là khoang nội thất hạng nhất được tập trung vào 4 vị trí ngồi riêng biệt. Chính sự khác biệt này đã giúp các nhà nghệ nhân của Volvo tối ưu hoá được không gian cho từng cá nhân. Với hệ thống 19 loa cho công suất 1400wat hiệu Bowers & Wilkins đẳng cấp. Các ngồi được bọc da Fine Nappa cao cấp chỉnh điện 12 hướng chức năng làm mát/sưởi ghế và massage 5 chế độ.

_DSC8940

Ngoài ra, mẫu xe còn có các trang thiết bị cao cấp nhất như là bàn làm việc bọc da cao cấp cùng hai giá đựng Ipad ở hàng ghế sau. Một tủ lạnh với dung tích hơn 16 lít giúp thức uống luôn tươi mát. Và đặc biệt là ly rượu và cần gạt số được chế tác thủ công làm bằng pha lê cao cấp đến từ thương hiệu Orrefors, với hơn 300 năm chuyên sản suất pha lê thủ công tại Thụy Điển.

_DSC8938

Khả năng cách âm hoàn hảo với trần xe dày bằng da lộn, lốp Pirelli cao cấp, lớp kính cách âm tối đa, hệ thống treo đệm nén bốn bánh Air Supension giúp chiếc xe nhẹ nhàng lướt qua mọi cung đường.

Và không thể thiếu những tính năng an toàn đã làm nên thương hiệu của Volvo. Gói trang bị an toàn Intellisafe, tên gọi của hệ thống an toàn thông minh của Volvo, bao gồm rất nhiều tính năng an toàn như: City Safety trái tim của IntelliSafe có thể phát hiện ra chướng ngại vật phía trước như ô tô, xe máy, xe đạp, người đi bộ xe sẽ tự tính toán nếu nguy hiểm sẽ tự động phanh 100% Lane Keeping Aid Pilot Assist Adaptive Cruise Control …

_DSC6731

Trong suốt thời gian diễn ra triển lãm (24/10 – 28/10/2018), Volvo sẽ tổ chức hàng hoạt động giải trí cùng với những khách mời vô cùng đặc biệt là các nhạc sỹ, nghệ sỹ, nhà thiết kế hàng đầu của Việt Nam để cùng thưởng thức với khách tham quan văn hoá của vùng Scadinavian, thưởng thức những tiết mục đặc biệt và nhận được những phần quà “rất Thụy Điển”.

Trong triển lãm lần này, Volvo Car Vietnam cũng sẽ giới thiệu về chương trình dịch vụ hậu mãi mới nhất (Service 2.0) với nhiều tiện ích vượt trội dành cho khách hàng bao gồm dịch vụ kiểm tra sức khoẻ/tình trạng xe định kỳ, vệ sinh xe miễn phí sau mỗi lần sửa chữa, nâng cấp gói phần mềm xe miễn phí, cung cấp giải pháp thay thế khi xe đang bảo dưỡng/sữa chữa.

_DSC6675

Khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc mua xe trên toàn quốc trong giai đoạn diễn ra triển lãm (24.10 – 28.10.2018), Volvo sẽ có quà tặng đặc biệt là những chiếc Iphone mới nhất cùng với gói 1 năm bảo hiểm (dành cho dòng xe XC90, V90 Cross Country), 3 năm bảo dưỡng (áp dụng cho tất cả dòng xe).

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show 2018) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24/10/2018 đến hết ngày 28/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh với sự góp mặt của 15 thương hiệu ô tô hàng đầu.

Hải Minh

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost propecia online cost of propecia cheap propecia without a prescription

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

tamoxifen for breast cancer prevention tamoxifen dose tamoxifen moa

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

order propecia pills cost of cheap propecia pill propecia without a